Sắc màu Cuộc Sống

Từ Kiên Giang lên Đồng Nai xin việc làm, bé gái 13 tuổi bị người đàn ông lạ mặt bán vào quán cà phê trá hình

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tin lời người đàn ông lạ, Hồng bị bán vào 1 quán cà phê trá hình. Trong quá trình làm việc, Hồng bị chủ quán ép tiếp khách nam, buộc nữ nhân viên để cho khách sờ vào người.

Ngày 26/9 vừa qua, anh Nguyễn Thanh Hải (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cùng các “hiệp sĩ” khác đã bàn giao 1 bé gái 13 tuổi bị “bán” vào quán cafe trá hình cho gia đình.

Cụ thể, bé gái tên Hồng (13 tuổi, quê Kiên Giang).

Theo thông tin từ Zing.vn, 10 ngày trước (tức 16/9), Hồng từ Kiên Giang đến huyện Trảng Bom (Đồng Nai) để xin việc làm. Tại đây, bé gái được một người (chưa rõ lai lịch) đưa đến một quán cà phê giới thiệu việc làm với mức lương ổn định.

Đội hiệp sĩ cùng gia đình bé gái. Ảnh: Infonet.

Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, Hồng bị chủ quán ép tiếp khách nam, buộc nữ nhân viên để cho khách sờ vào người. Thấy vậy, Hồng muốn chấm dứt việc tại quán nhưng người chủ không cho và nói rằng đã mua Hồng từ người môi giới.

Hồng cố gắng tìm cách nhắn tin cho mẹ để báo sự việc. Ngày 26/9, mẹ của Hồng từ Kiên Giang lên Bình Dương gặp nhóm “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải nhờ sự giúp đỡ.

Theo Infonet, ngay khi nhận thông tin cầu cứu từ gia đình nạn nhân, nhóm hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải đã lên đường đến quán cà phê ở Đồng Nai để tìm kiếm Hồng. Tuy nhiên, khi đến nơi thì em đã bị đem đi quán khác, nhóm hiệp sĩ tiền chia ra các quán cà phê “nhạy cảm” khác để tìm kiếm.

Đến chiều ngày 26/9, phát hiện bé đang trong quán cà phê gần đó, nhóm liên hệ chủ quán để giải quyết.

Hiện bé gái đã được gia đình đưa về quê chăm sóc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất