Sắc màu Cuộc Sống

Tử hình 'yêu râu xanh' cho bé gái 15 tuổi dùng ma tuý, giao cấu rồi siết cổ nạn nhân đến chết

Thu Hoài (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi cho bé gái 15 tuổi sử dụng ma tuý và giao cấu, Duy lấy quần áo của V. siết cổ nạn nhân cho đến chết, rồi đem xác vứt xuống ao nước.

Ngày 21/8, TAND tỉnh Gia Lai vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Nguyễn Văn Duy (27 tuổi, trú tại xã Ia Rong, huyện Chư Pưh, Gia Lai) về tội danh: Giết người, Giao cấu với trẻ em và Cướp tài sản.

Theo cáo trạng, Lê Thị V. (15 tuổi, trú tại huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) và Đào Minh Lành (21 tuổi cùng trú huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) có quan hệ tình cảm nhưng bị gia đình ngăn cấm. Đầu năm 2016, cả 2 bỏ trốn vào xã Ia Dreng (huyện Chư Pưh) để làm thuê và sinh sống. Tại đây, cả 2 đã quen Võ Anh Toàn, Trần Ngọc Thắng (cùng trú xã Ia Hrú) và Nguyễn Văn Duy.

Ngày 7/1/2016, Thắng mời Toàn, Lành, V., Duy đến nhà mình để ăn nhậu. Trong lúc uống rượu, V. nói mệt nên vào giường nằm nghỉ. Thấy vậy Toàn liền đi theo vào nằm lên giường và ôm hôn V.

Nghi có chuyện mờ ám, Lành liền vào xem thì thấy Toàn đang ôm hôn người yêu mình nên tức giận tát vào mặt V.

Bị cáo Duy bị tuyên án tử hình. Ảnh: VTC

Bị người yêu đánh, V. giận dỗi bỏ ra sân đứng. Từ đó trở đi Lành không liên lạc được với V. nên nghĩ rằng người yêu đã bỏ đi nên Lành trở về lại Quảng Trị.

Về phần V., sau khi kết thúc cuộc nhậu, Duy đã rủ V. đi chơi. Chiều cùng ngày, Duy chở V. đến một chòi rẫy tại thôn Phú Quang, xã Ia Hrú rồi cả 2 cùng sử dụng ma túy và quan hệ tình dục.

Quan hệ xong, V. đòi về nhưng Duy không đồng ý nên giữa 2 xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc ngáo đá, Duy đã cởi quần dài, áo của V. ra rồi xiết cổ nạn nhân cho đến chết và đem xác nạn nhân bỏ dưới ao cạn gần chòi rẫy.

Sau khi gây án, Duy lấy chiếc điện thoại di động và sợi dây chuyền của nạn nhân, bỏ về nhà tắm rửa, thay quần áo. Khoảng 23 giờ khuya, “yêu râu xanh” mang cuốc đến đào hố chôn xác V. rồi quay về nhà ngủ đến sáng hôm sau thì bỏ trốn.

Ngày 27/4./2016, Công an đã bắt được Duy khi đang làm thuê tại Lâm Đồng. Ngoài ra, Thắng cũng đã bị bắt về tội mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy, Lành bị bắt về tội thực hiện hành vi quan hệ tình dục với V. khi nạn nhân mới 15 tuổi.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Duy với mức án tử hình cho 3 tội danh trên.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hoài (Tổng hợp)

Tin mới nhất