Sắc màu Cuộc Sống

Tử hình đối tượng sát hại cô gái chăn dê rồi hiếp dâm

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Đối tượng Để phát hiện chị Thu đang chăn dê dưới chân núi nên lại gần tiếp cận, xin chị Thu cho quan hệ tình dục và bị phản kháng dữ dội. Do đó, đối tượng đã ra tay sát hại và 2 lần thực hiện hành vi xâm hại với chị Thu.

Theo báo Người Lao Động, ngày 5/6, TAND tỉnh An Giang xét xử sơ thẩm, đã tuyên phạt Lâm Văn Đởi (sinh năm 1996, ngụ ấp Rò Leng, xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn) tử hình về tội “giết người” và 8 năm tù về tội “hiếp dâm”, tổng hợp hình phạt bị cáo phải chấp hành là tử hình.

Tòa cũng buộc bị cáo có nghĩa vụ bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 155 triệu đồng.

Bị cáo Đởi tại tòa. Ảnh: Dân Trí.

Theo cáo trạng, Đởi vốn là công nhân bình thường tại địa phương, thường ngày, Đởi hay đến nhà ông Trần Văn Để cùng ấp để nhậu. Nhiều lần gặp chị Thu (tên đã đổi, 27 tuổi, con gái ông Để) nên Đởi nảy sinh tình cảm.

Khoảng 9h ngày 3/1, Đởi cùng nhiều người bạn đến nhà ông Để nhậu, tuy nhiên, do mệt nên Đởi ngừng nhậu và lên nằm nghỉ trên giường, lúc này gã thấy chị Thu đi chăn dê về nên nảy sinh ý định giao cấu với cô gái.

Khoảng 12h30 cùng ngày, thấy chị Thu chuẩn bị đi chăn dê nên Đởi hỏi và biết cô gái thả đàn vật nuôi ở khu vực ruộng phía sau nhà. Sau đó, Đởi chạy xe máy đến khu vực ruộng nói trên để tìm Thu nhưng không thấy nên về nhậu tiếp.

Lâm Văn Đởi trong lần thực nghiệm lại hiện trường vụ án. Ảnh: Vietnamnet.

Khoảng 2 tiếng sau, Đởi nói dối với mọi người đã say và xin phép ra về, tuy nhiên, mục đích là để Đởi chạy đi tìm Thu.

Để phát hiện chị Thu đang chăn dê dưới chân núi ở ấp Bằng Rò, xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn. Đởi dựng xe máy rồi đi bộ đến nói chuyện với Thu.

Tại đây, Hắn xin chị Thu cho quan hệ tình dục nhưng chị này không đồng ý nên xảy ra cãi vã. Đởi gạt chân Thu té ngã rồi dùng vũ lực khống chế để cưỡng hiếp chị Thu.

Tuy nhiên, do chị Thu phản kháng dữ dội nên Đởi đã dùng tay bóp cổ chị Thu đến khi chị này nằm im. Sau đó, Đởi lấy điện thoại của nạn nhân thì thấy cô gái cử động lại nên hắn tiếp tục đánh và siết cổ cho đến chết.

Sau khi 2 lần thực hiện hành vi đồi bại với cô gái, Đởi kéo thi thể chị Thu vào bụi cây gần đó rồi lấy xe chạy về nhà thay quần áo nằm nghỉ.

Đến khoảng 17h cùng ngày, người dân phát hiện thi thể Thu nằm trong bụi cây nên gọi điện trình báo công an. Quá trình điều tra công an xác định Đởi là hung thủ gây án nên bắt giữ.

Theo PLO, HĐXX nhận định hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, hết sức tàn nhẫn, mất hết nhân tính, thực hiện một chuỗi hành vi trái pháp luật cấu thành nhiều tội (rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng), gây đau thương mất mát cho gia đình nạn nhân mà không gì có thể bù đắp được; gây tâm lý hoang mang, căm phẫn cao độ trong quần chúng nhân dân, làm mất an ninh trật tự tại địa phương… Xét thấy bị cáo không còn khả năng cải tạo, giáo dục được nữa, nên cần loại bị cáo vĩnh viễn ra khỏi xã hội. Từ đó, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo mức án cao nhất là tử hình.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất