Sắc màu Cuộc Sống

Từ giờ đã có phòng ngủ thoải mái ở Tân Sơn Nhất trong lúc chờ bay

Đẳng Đẳng
Chia sẻ

"Sleep zone" ở sân bay Tân Sơn Nhất vừa được đưa vào khai thác vào cuối tháng 10 nhằm phục vụ tối đa các tiện ích đến khách hàng.

Việc chờ đợi đến giờ bay luôn là ác mộng của bất kì hành khách nào, nhất là khi ảnh hưởng bởi thời tiết, các chuyến bay có thể bị delay, bạn sẽ luôn mong có những chỗ nghỉ ngơi tạm thời để tránh mệt mỏi trong lúc chờ đến chuyến bay của mình.

chathacayxanh005

Sleep zone mới đưa vào khai thác ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Và đáp ứng mong muốn của nhiều người, vào cuối tháng 10/2016, sân bay Tân Sơn Nhất đã mở rộng diện tích nhà ga quốc tế với một khu vực rộng khoảng 100m2 gồm nhiều dãy ghế ngủ, phòng ngủ phục vụ khách hàng nghỉ ngơi.

buong-ngu-1544

Có tất cả 10 phòng ngủ.

Hiện tại khu vực này có khoảng 20 ghế ngủ miễn phí, ngoài ra còn có một dãy ghế ngồi để hành khách ngả lưng, thư giãn dọc lối đi phòng đợi.

chathacayxanh004

Ghế cho hành khách nghỉ ngơi.

chathacayxanh001

Dãy ghế được bố trí dọc lối đi ở sảnh chờ bay.

chathacayxanh002

Chúng hoàn toàn miễn phí.

Trong khi đó, nếu muốn có một giấc ngủ sâu, yên tĩnh hơn, bạn có thể thuê phòng ngủ ngay tại đây với giá 7 đô la/1 giờ. Hiện tại sân bay đã trang bị 10 phòng ngủ với diện tích mỗi phòng khoảng hơn 4m2. Căn phòng được thiết kế với gam màu vàng chủ đạo cùng giường và ga đệm màu trắng tạo cảm giác vừa hài hòa, vừa sang trọng.

chathacayxanh006

Căn phòng có màu vàng của gỗ, màu trắng của giường.

Với kích thước như vậy, mỗi phòng ngủ có thể chứa được 1 người lớn và trẻ em dưới 7 tuổi. Hành khách khi ngủ trong phòng còn phải tuân theo một số nội quy như không được hút thuốc, không mang thức ăn bên ngoài vào, giữ im lặng tránh ảnh hưởng đến các phòng khác…

chathacayxanh003

Phòng có chứa 1 người lớn và 1 trẻ em.

Ngoài ra, sân bay Tân Sơn Nhất còn đưa vào hai khác hai khu vực mới là chỗ vui chơi cho trẻ em với diện tích khoảng 40 m2 với nhiều trò chơi, màu sắc bắt mắt, sặc sỡ và cửa hàng tiện lợi để hành khách có thể mua những đồ dùng thiết yếu nhất.

chathacayxanh007

Bạn có thể “đánh một giấc” trong lúc chờ đến chuyến bay của mình.

Thông tin sân bay Tân Sơn Nhất có ghế ngủ và phòng ngủ quả là tín hiệu vui với nhiều hành khách. Đặc biệt là với những ai có lịch trình bay dài hay chẳng may bị “delay” chưa thể bay ngay được. Giờ đây bạn không phải quá lo lắng về việc chờ đợi mỏi mòn ở sân bay nữa rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Đẳng Đẳng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất