Sắc màu Cuộc Sống

Từ chối cho vay 1 triệu đồng, người phụ nữ ở Quảng Nam bị chồng cũ cắt tai hành hạ dã man

Tâm An
Chia sẻ

Dù đã ly hôn 4 tháng nhưng một phụ nữ ở Quảng Nam vẫn liên tục bị người chồng cũ tìm đến gây sự, cắt lỗ tai và bạo hành, phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 5/1, Công an thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) xác nhận, đã lấy lời khai của ông Nguyễn Văn Một (SN 1969, trú xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) để điều tra, làm rõ hành vi hành hung, tấn công người khác.

Nạn nhân trong vụ việc là chị Nguyễn Thị Như Hoa (SN 1979, trú thôn Nhị Dinh 3, xã Điện Phước, TX.Điện Bàn), vợ cũ của đối tượng Một.

Thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ sáng 3/1, Một tìm đến nhà vợ cũ là chị Hoa để mượn 1 triệu đồng nhưng bị chị Hoa từ chối. Bực tức, Một cầm dao cứa nhiều bộ phận trên cơ thể chị Hoa.

Nghe tiếng kêu la, ông Nguyễn Phú Luận (cha chị Hoa) chạy tới can ngăn và tri hô hàng xóm nhờ đưa chị Hoa đi cấp cứu.

Chị Hoa bàng hoàng kể lại vụ việc.

Tại Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức, các bác sỹ đã thực hiện ca phẫu thuật kéo dài 30 phút để xử lý những vết thương ở vùng cổ, tay trái, tai trái và môi trên của chị Hoa. Trong đó, nghiêm trọng nhất là với vết thương kéo dài 15cm tại vùng cổ trái.

Chị Hoa cho biết, chị và Một kết hôn cách đây hơn 10 năm và có với nhau một đứa con gái đang học lớp 4. Trong quá trình sống chung, cả 2 nảy sinh không ít mâu thuẫn nên tháng 8/2018, chị Hoa và Một chính thức ly hôn.

Dù đã không còn ràng buộc, tuy nhiên thỉnh thoảng Một vẫn tìm chị Hoa để sinh sự. Cách đây 2 tháng, chị Hoa cũng vừa bị Một chặn xe khống chế cắt tai dẫn đến hoại tử. Trong thời gian chờ tái khám thì tiếp tục bị chồng cũ bạo hành.

Chị Hoa lúc vừa nhập viện vì bị chồng cũ bạo hành.

Về phần Một, tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng khai nhận, ngày 8/11/2018, đối tượng có chặn xe và dùng dao lam rạch mặt, cắt tai vợ cũ của mình là bà Nguyễn Thị Như Hoa (SN 1979, trú thôn Nhị Dinh 3, xã Điện Phước, thị xã Điện Bàn).

Kết quả giám định, bà Hoa mang thương tích 21%. Bức xúc, chị Hoa và gia đình làm đơn trình báo công an nên sau đó, ông Một tìm gặp để thỏa thuận đền bù.

Sau khi thỏa thuận, ông Một đã đưa cho vợ cũ số tiền 40 triệu đồng với mong muốn bà Hoa làm đơn bãi nại vụ việc. Tuy nhiên, bà Hoa lại yêu cầu chồng cũ phải đưa thêm 20 triệu đồng. Chính mâu thuẫn trong việc đền bù đã dẫn đến vụ hành hung tàn độc xảy ra vào sáng 3/1.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất