Sắc màu Cuộc Sống

Tự chế đồ múa lân, ekip bác sĩ phòng mổ khiến dân tình cười ra nước mắt

An Nhiên
Chia sẻ

Tranh thủ không có ca mổ, đội ngũ bác sĩ đã sử dụng những vật dụng có sẵn như balo, dép tổ ong... để phục vụ cho màn múa lân có 1-0-2.

Đoạn clip ghi lại cảnh múa lân của ekip phòng mổ trong một phòng trực ban nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Dù không có đồ chuyên nghiệp nhưng họ vẫn nhảy nhiệt tình bằng vật dụng tự chế. Đầu lân là chiếc balo và thân là áo phẫu thuật.

Điều đáng nói, chú Cuội cũng được hóa trang bởi những vật dụng lạ lùng. Chiếc dép tổ ong trong truyền thuyết được sử dụng minh họa cho chiếc quạt mo, từ đầu đến chân là bộ quần áo phẫu thuật.

Clip: Trường Dương.

Ba người thay nhau biểu diễn cho tất cả y bác sĩ xung quanh xem. Đoạn clip vô cùng hài hước sau khi đăng tải lên mạng xã hội khiến dân tình ôm bụng mà cười. Đồng thời họ xúc động vì những ngày đáng lẽ ra phải được đoàn viên với gia đình thì họ lại tất bật lo cho sức khỏe của bệnh nhân.

“Sau những giờ phút căng thẳng trong phòng phẫu thuật, các bác sĩ cũng xì tin xì khói phết đó chứ!”, tài khoản Đ.B.P viết.

“Đi học xa nhà về mẹ cũng trực ca trong bệnh viện không được gặp, đến khi mẹ về mình lại đi. Không biết đã bao năm mẹ không được hưởng không khí Trung thu trọn vẹn?”, tài khoản T.Y.N xúc động.

Ngày hôm nay, trẻ em trên cả nước háo hức được chờ phá cỗ, xem trăng. Còn nhiều người con xa quê vẫn đang ngóng về quê nhà.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất