Sắc màu Cuộc Sống

'Tú bà' nuôi gái trong nhà để tiếp trai bản

Anh Ngọc
Chia sẻ

Khi có người đến mua dâm, đối tượng Thanh sẽ chủ động điều các cô gái đi phục vụ. Với mỗi lượt bán dâm, "tú bà" Thanh sẽ thu 200 nghìn đồng, trong đó gái bán dâm sẽ nhận được 150 nghìn đồng.

Ngày 25/11, thông tin từ công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An), đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Vi Thị Thanh (SN 1959 trú bản Sơn Thành, xã Tà Cạ, huyện Kỳ Sơn), để điều tra về hành vi “Môi giới và chứa chấp mại dâm”.

Đối tượng Vi Thị Thanh tại cơ quan công an.

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 23/11, anh Lương Văn Th. (SN 1997, trú bản Huồi Thợ, xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn) và Lương Văn H. (SN 1995, trú bản Cù, xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn), đến nhà bà Thanh hỏi về việc mua dâm.

Ngay sau đó, đối tượng Thanh đã gọi cho Chương Thị M. (SN 1988) và Lương Thị M. (SN 1976) cùng trú huyện Kỳ Sơn đến “đi khách”. Lúc các cặp đôi đang bán dâm thì lực lượng công an huyện Kỳ Sơn ập vào bắt quả tang, thu giữ một số vật chứng liên quan.

Các đối tượng được đưa về trụ sở để làm rõ. Tại đây, “tú bà” khai nuôi các cô gái trong nhà để phục vụ trai bản. Với mỗi lượt bán dâm bà Thanh sẽ thu 200 nghìn đồng, trong đó gái bán dâm sẽ nhận được 150 nghìn đồng.

Được biết, vào năm 2014, bà Thanh từng bị TAND huyện Kỳ Sơn tuyên phạt 12 tháng tù (cho hưởng án treo) vì hành vi Môi giới mại dâm. Trong khi đó, hoàn cảnh của hai gái mại dâm cũng rất khó khăn.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, hoàn tất hồ sơ để sớm khởi tố đối tượng này ra trước pháp luật. Còn hai đôi nam nữ bị xử phạt hành chính về hành vi mua, bán dâm.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất