Sắc màu Cuộc Sống

Truy xét vụ án giết người cướp tài sản rồi đốt xe ô tô phi tang tại TP.HCM

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Công an TPHCM đang tiến hành điều tra truy xét vụ giết người cướp tài sản ở quận 7 và đốt xe ô tô phi tang ở quận 2. Đáng nói vụ án có yếu tố người nước ngoài.

Theo Nhịp sống Việt, ngày 21/12, Công an quận 7 đang phối hợp cùng Công an quận 2 và các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM tiến hành điều tra truy xét vụ giết người cướp tài sản ở quận 7 và đốt xe ô tô phi tang ở quận 2. Đáng nói vụ án có yếu tố người nước ngoài.

Thông tin ban đầu, khoảng 2 giờ 30 cùng ngày, Công an phường Tân Phong, quận 7 nhận được tin báo về vụ giết người, cướp tài sản là xe ô tô mang BKS: 50LD-122….

Hiện trường chiếc xe bị đốt phi tang. Ảnh: SGGP

Ngay lập tức, Công an quận 7 cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Tại hiện trường, công an xác định có 3 nạn nhân là 1 người phụ nữ Hàn Quốc và 2 người đàn ông.

Dù được đưa đi cấp cứu nhưng người phụ nữ Hàn Quốc đã tử vong do vết thương quá nặng. Còn 2 người đàn ông đang được cấp cứu ở bệnh viện Việt Pháp.

Báo SGGP thông tin, tới 9 giờ cùng ngày, một nguồn tin riêng của báo này cho hay, Công an quận 2 đang phối hợp cùng Công an TPHCM tiến hành khám nghiệm hiện trường 1 vụ đốt xe ở cầu Thủ Thiêm, quận 2.

Nguồn tin này xác nhận, chiếc xe ô tô bị đốt chính là chiếc xe bị cướp vào rạng sáng cùng ngày ở quận 7.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất