Sắc màu Cuộc Sống

Truy xét nhóm đối tượng nghi nổ súng bắn gục người đàn ông trong quán nhậu ở Sài Gòn

Minh Mẫn
Chia sẻ

Sau cuộc hỗn chiến, người dân nghe tiếng nổ giống súng và một người bị thương được công an đưa đi cấp cứu.

Ngày 14/2, nguồn tin của PV từ Công an quận Bình Thạnh, TP HCM cho biết đang điều tra, làm rõ nguyên nhân hai vụ nghi nổ súng do mâu thuẫn.

Theo đó, tối 9/2, nhiều người dân cạnh quán nhậu trên đường Ngô Đức Kế, phường 12, quận Bình Thạnh phát hiện một nhóm thanh niên mang hung khí đến quán.

Tại đây, nhóm xông vào hỗn chiến, ném chai bia… vào nhau tạo nên cảnh hỗn loạn. Trong lúc hỗn chiến, người dân nghe nhiều tiếng nổ giống súng phát ra bên trong quán. Sau khi gây án, nhóm người trên tháo chạy khỏi hiện trường nên người dân báo cảnh sát.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an phường 12, quận Bình Thạnh có mặt tại hiện trường. Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện ông P.V.H. bị thương nặng nên đưa người này vào BV Nhân dân Gia định cấp cứu.

Ảnh minh họa

Ngoài ra, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh cũng đang điều tra 1 vụ nghi nổ súng xảy ra ở phường 25. Tối 8/2, người dân thấy một nhóm thanh niên hơn 5 người đi ô tô cầm theo hung khí đến trước một căn nhà trên đường Nguyễn Gia Trí (D2 cũ, phường 25).

Tại đây, nhóm này xông vào đập phá cửa, tài sản bên trong căn nhà này. Ngoài ra, người dân cạnh hiện trường còn nghe tiếng nổ giống súng. Sau khi gây án, nhóm người trên tháo chạy khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, Công an phường 25 đã phối hợp với Công an quận Bình Thạnh trích xuất camera, điều tra truy xét băng nhóm trên.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất