Sắc màu Cuộc Sống

Vụ ngã đập đầu vào 'vùng nhạy cảm': Truy tố người anh rể 'hờ' cưỡng hiếp em vợ

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trưa 6/7/2015, chị T. đang ngủ trên tầng 1 thì bất ngờ thức giấc khi phát hiện có ai đó chạm vào vùng kín của mình. Chị T. hoảng hốt thức dậy thì phát hiện ông Cự đang nằm kế bên trong tình trạng khỏa thân.

Liên quan đến vụ anh rể hờ khai vô ý ngã đập đầu vào “vùng nhạy cảm” của em vợ, mới đây, báo Thanh Niên thông tin, Viện KSND TP.HCM vừa hoàn tất cáo trạng, truy tố bị can Lê Phú Cự (51 tuổi, quê Quảng Ngãi, cư trú Q.1, TP.HCM) về tội “h.iếp dâm trong trường hợp phạm tội chưa đạt”.

Nạn nhân là chị P.T.T. (SN 1993, nữ du học sinh Mỹ). Cự đã có gia đình nhưng vẫn nảy sinh tình cảm và sống như vợ chồng với chị chị Phạm Thùy Tr. (chị gái nạn nhân).

Vietnamnet đưa tin theo cáo trạng, giữa năm 2015, chị P.T.T được nghỉ hè đã về Việt Nam thăm gia đình. Ngày 5/7/2015, chị Phạm Thùy Tr. (chị gái chị T.) gọi điện nhờ chị T. tới nhà mình trên đường số 5, KDC Phú Mỹ, P.Phú Mỹ, Q.7 và hướng dẫn cho anh V. làm hồ sơ đi du học Hoa Kỳ.

Ngày 6/7/2015, chị T. tới nhà chị gái và ngủ tại đây. Do có việc gấp, chị Phạm Thùy Tr. cùng mẹ đi Tiền Giang rồi gọi điện cho chồng 'hờ' là Lê Phú Cự về trông nhà.

Trưa 6/7/2015, chị T. đang ngủ trên tầng 1 thì bất ngờ thức giấc khi phát hiện có ai đó chạm vào vùng kín của mình. Chị T. hoảng hốt thức dậy thì phát hiện ông Cự đang nằm kế bên trong tình trạng khỏa thân.

Phát hiện ông Cự có hành vi đồi bại nên chị T. kêu cứu nhưng vẫn bị ông này đe dọa, cưỡng bức. Vùng vẫy một lúc, chị T. thoát được, chạy ra cửa sổ kêu cứu. Cùng lúc này, em họ chị T. về đến nhà nên ông Cự buông chị T. ra và lấy xe rời khỏi nhà.

Lê Phú Cự. Ảnh: báo Đất Việt.

Theo báo Đất Việt, tại cơ quan công an, ông Cự phủ nhận lời tố cáo của chị T. Người đàn ông này lý giải khi về tới nhà thấy T. nằm sấp ngủ nên đã mở nhạc điện thoại với ý định cho chị T. tỉnh dậy rồi đi vào nhà tắm.

Cự vào nhà tắm để tắm rồi mặc quần lót quấn khăn đi ra chỗ giường chị T. định lấy điện thoại chụp ảnh thì rớt điện thoại.

Trong lúc lấy lại chiếc điện thoại, Cự bị té đập đầu vào mông chị T. Khi chị T. xoay người lại thì đầu Cự trúng vào vùng kín của chị T.

Cũng theo báo Người đưa tin, xác định ông Cự có tội nên Công an quận 7 tiếp hành bắt tạm giam về hành vi h.iếp dâm. Tuy nhiên, VKSND cùng cấp không đồng quan điểm với cơ quan điều tra nên ban hành quyết định hủy bỏ quyết định khởi tố bị can.

Không đồng tình với cơ quan tố tụng quận 7, cha chị T. đã làm đơn khiếu nại và Công an TP.HCM đã rút hồ sơ nghiên cứu, sau đó quyết định phục hồi điều tra vụ án.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất