Sắc màu Cuộc Sống

Truy tìm thanh niên giả vờ gửi quần đùi tại cửa hàng quần áo rồi quay lại lấy trộm luôn xe Liberty

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi mua sắm đồ, nam thanh niên gửi chiếc quần đùi tại cửa hàng đến tối quay lại lấy. Lợi dụng lúc vắng người đối tượng này trộm chiếc xe máy Liberty chủ quán để bên ngoài rời đi.

Ngày 16/5, theo phản ánh của chị Nguyễn Thanh Huyền (27 tuổi, ở đường Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội), tối ngày 15/5, gia đình chị có bị mất một chiếc xe máy Liberty mang BKS 29P1 - 116.24 khi dựng trước cửa nhà.

Theo chị Huyền, vào khoảng 14h ngày 15/5, có một nam thanh niên mặc quần đùi, áo sơ mi vào cửa hàng nhà chị tìm mua quần áo. Sau đó, nam thanh niên chọn mua được một chiếc quần bò dài với giá 300 nghìn đồng.

Hình ảnh nam thanh niên vào mua quần áo rồi gửi lại quần đùi.

Khi thanh toán xong, nam thanh niên mặc luôn chiếc quần bò dài và có gửi lại chiếc quần đùi ở cửa hàng chị rồi đi. Thấy người này liên tục đảo mắt xung quanh, nhìn lên camera nhưng vì là khách nên chị Huyền không mảy may nghi ngờ.

Đến khoảng 21h cùng ngày, nam thanh niên này quay lại cửa hàng chị lấy chiếc quần đùi đã gửi lúc chiều. Sau đó, lợi dụng lúc vắng người đã lẻn lên cầu thang nhà chị lấy trộm chiếc chìa khóa xe máy Liberty.

Đến tối người này quay lại lấy sau đó trộm luôn xe Liberty.

“Khi lấy được chìa khóa xe máy, thanh niên này chưa ra lấy xe ngay mà lượn lờ mấy vòng. Vì lúc đó, bạn của chồng tôi đến chơi có đỗ xe ngay cạnh nên thanh niên này không dám lấy. Khoảng 20 phút sau, khi chồng tôi và bạn rời đi, thanh niên này quay lại nổ máy chiếc xe Liberty của gia đình tôi dựng trước cửa nhà đi luôn”, chị Huyền kể lại.

Vị trí chiếc xe bị trộm.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình chị Huyền đã báo cho Công an phường Mai Dịch về việc chiếc xe máy bị mất trộm.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 16/5, trung tá Nguyễn Thế Hiếu, Phó trưởng Công an phường Mai Dịch cho biết, đơn vị đã tiếp nhận được sự việc và đang xác minh, truy tìm nam thanh niên lấy trộm chiếc xe máy Librty trên.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất