Sắc màu Cuộc Sống

Truy tìm nguồn gốc ma túy cung cấp cho 'bữa tiệc' của cô giáo và sếp ngân hàng

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Bước đầu, cơ quan chức năng đã làm rõ được 3 đối tượng đưa vào diện tình nghi cung ứng ma tuý vào cho các đối tượng khác sử dụng.

Liên quan đến vụ 13 người bị bắt quả tang đang tham gia “tiệc ma túy” trong phòng karaoke, sáng 24/12, ông Nguyễn Đình Khoa, Phó Viện trưởng VKS huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết đơn vị đã cử kiểm sát viên theo sát vụ việc ngay từ đầu, kiểm sát chặt chẽ việc xử lý tin báo, phân loại đối tượng.

Đặc biệt, yêu cầu Cơ quan điều tra làm rõ nguồn và đối tượng cung cấp ma túy, đối tượng đưa ma túy vào quán karaoke, vào phòng hát để phục vụ cho buổi “tiệc” ma túy này.

Chúng tôi đưa đi giám định 2,5 viên ma túy còn dư tại hiện trường. Trong ngày nay sẽ tổng hợp điều tra từ công an mới đưa ra kết luận. Tuy nhiên 3 đối tượng trong số 13 người bị bắt quả tang sử dụng ma túy tại quán karaoke, có dấu hiệu của tang trữ trái phép chất ma túy”, ông Khoa cho hay.

Hiện trường vụ việc. Ảnh Công an Hà Tĩnh

Ban đầu, 15 viên ma tuý tổng hợp được các đối tượng sử dụng hết. Sau đó 5 viên được mua mới nhưng chỉ sử dụng 2,5 viên, 2,5 viên còn lại để ở hiện trường.

Ngoài ra, 1 túi chất “cỏ Mỹ” được thu giữ tại hiện trường được cơ quan chức năng gửi đi giám định. Số ma tuý đá thu giữ tại hiện trường được xác định có trọng lượng 0,06gram.

Thông tin từ đại diện VKS huyện Hương Khê, trong ngày hôm nay (24/12) sẽ tổng hợp điều tra từ công an rồi đưa ra kết luận chính thức.

Trước đó, đêm 21/12, cơ quan công an bất ngờ vào kiểm tra phòng VIP8 Karaoke Dubai (thuộc tổ dân phố 1, thị trấn Hương Khê) phát hiện 13 đối tượng đang có hành vi sử dụng chất ma tuý. Tiến hành test nhanh cho thấy, cả 13 đối tượng trên đều dương tính với chất ma tuý.

Sau sự việc xảy ra, lãnh đạo ngân hàng Agribank Hà Tĩnh II đã ra quyết định đình chỉ chức vụ đối với ông Tô Hữu Tài, Phó Giám đốc Agribank Hương Khê để điều tra về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Hiệu trưởng trường Tiểu học Hương Trà và trường mầm non Phúc Trạch cũng đã đình chỉ công tác đối với nữ giáo viên và nữ kế toán để chờ kết quả điều tra vì liên quan đến hành vi sử dụng ma túy.

Được biết, những người tham gia trong buổi “tiệc ma túy” bị bắt tại quán Karaoke Dubai vẫn đang bị tạm giữ hành chính tại cơ quan điều tra để phục vụ cho quá trình điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất