Sắc màu Cuộc Sống

Truy tìm người phụ nữ bỏ trốn khỏi khu cách ly khi đang theo dõi virus Corona

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Người đi khỏi Trung đoàn 123 được xác định là bà Nguyễn Thị D (SN 1976), quê ở Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Ngày 10/2, trao đổi với báo Tiền Phong, Đại tá Hà Văn Thiết, Phó chỉ trưởng Bộ CHQS tỉnh Lạng Sơn cho biết: Khi thăm nom, kiểm đếm số người đang sinh sống, cách ly tại Trung đoàn 123 ở thành phố Lạng Sơn thì đơn vị phát hiện một phụ nữ đã trốn khỏi doanh trại.

Người đi khỏi Trung đoàn 123 được xác định là bà Nguyễn Thị D (SN 1976), quê ở Thủy Nguyên, Hải Phòng. Hiện cơ quan công an đang tích cực truy tìm người phụ nữ này.

Một người phụ nữ bị cách ly đã đi khỏi Trung đoàn 123. Ảnh: báo Tiền Phong

Trước đó, trong tổng số 410 người đang cách ly tại đây, có 3 người phụ nữ vắng mặt. Tuy nhiên, 2 người phụ nữ sau đó được tìm thấy khi đến chơi ở phòng khác.

“Còn người phụ nữ tên D biến mất. Qua xác minh, người này đã rời khỏi địa phương”. Đại tá Thiết nói.

Theo ghi nhận của báo Thanh Niên, trước đó, vào chiều 4/2, Trung đoàn 123 tiếp nhận, cho cách ly 158 người trở về từ Trung Quốc, trong đó có nhiều người lao động trái phép, bị lực lượng chức năng Trung Quốc trao trả qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị.

Tính đến nay, Lạng Sơn đã tiếp nhận, cách ly hơn 400 công dân Việt Nam trở về từ Trung Quốc. Những công dân cách ly tại đây được cung cấp miễn phí từ thức ăn, chăn chiếu, màn, giường,… trong thời gian 14 ngày và được kiểm tra sức khỏe 2 lần/ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất