Sắc màu Cuộc Sống

Truy tìm người đàn ông Hàn Quốc có liên quan đến cái chết bất thường của cô gái trẻ

Phương Sinh
Chia sẻ

Qua trích xuất hình ảnh camera an ninh, Công an phát hiện người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc là người rời phòng trọ nạn nhân cuối cùng. Hiện đơn vị này đang truy lùng người đàn ông ngoại quốc kể trên.

Ngày 4/1, Công an quận 1 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM, tiến hành điều tra, truy lùng người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc nghi có liên quan đến cái chết của cô gái xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân được xác định là chị L.T.N.H (SN 1985, ngụ tỉnh Cà Mau).

Người đàn ông Hàn Quốc mà Công an đang truy tìm gắt gao là ông N.D (SN 1978). Hiện tại, Công an đang hoàn tất các thủ tục cấm xuất cảnh đối với người đàn ông này.

Theo điều tra, khoảng 13h chiều 1/1, chị N.T.P (SN 1990, ngụ tỉnh Cà Mau, bạn đồng hương của nạn nhân) đi về phòng trọ của mình tại đường Cô Bắc, phường Cô Giang, quận 1. thì thấy phòng chị H. khóa cửa nên gọi và gõ cửa nhưng không ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, chị P. liền mượn chìa khóa của phòng chị H. để mở cửa vào trong (phòng của chị P. đối diện phòng chị H.).

Vừa vào phòng, chị P. phát hiện bạn đồng hương chỉ mặc chiếc áo thun trên người, nằm bất động và trên mặt có nhiều vết tím bầm. Chị P. hốt hoảng hô hoán mọi người xung quanh đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng chị H. đã tử vong.

Công an phong tỏa khám nghiệm hiện trường.

Được biết, người đàn ông Hàn Quốc nghi ngờ có liên quan đến cái chết của chị H. Trước đó, người này là bạn trai của chị P.

Nhận thông tin, Công an quận 1 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM có mặt, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra vụ việc.

Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh xung quanh khu nhà trọ cho thấy, khoảng 7h sáng cùng ngày, người đàn ông này đến gõ cửa phòng chị P. nhưng chị không có nhà. Người này tiếp tục gõ cửa phòng chị H. và sau đó đi vào trong.

Khoảng 4 tiếng sau, người đàn ông rời khỏi phòng chị H. Sau đó, chị P. về phòng trọ thì phát hiện sự việc.

Hiện Công an đang khẩn trương truy lùng người đàn ông Hàn Quốc để phục vụ công tác điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin mới nhất