Sắc màu Cuộc Sống

Truy tìm người đàn ông đi ô tô 'cầm nhầm' thùng rác trên vỉa hè

Theo VTC
Chia sẻ

Người đàn ông đi xe ô tô dừng xe, bê thùng rác công cộng đang đặt trên vỉa hè bỏ vào cốp xe rồi bỏ đi khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông đi xe ô tô lấy thùng rác đặt trên vỉa hè.

Người đàn ông đi ô tô ‘cầm nhầm’ thùng rác bên đường (Nguồn: Otofun)

Theo những hình ảnh trong đoạn clip, người đàn ông mặc bộ đồ tối màu, điều khiển chiếc ô tô màu xám mang biển kiểm soát 29A - 929.66 dừng lại tại một khu phố vắng vẻ rồi bước về phía chiếc thùng rác công cộng đặt trên vỉa hè.

Người đàn ông này khiến người xem không khỏi bất ngờ khi nhấc bổng chiếc thùng rác rồi quay lại xe, mở cốp, bỏ tọt vào đó rồi lên xe phóng đi.

Theo người đăng tải clip, những hình ảnh trên được ghi lại vào khoảng 13h20 ngày 24/4, tại khu vực đường Yên Xá (Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội).

Người đàn ông nhanh chóng lấy chiếc thùng rác đang đặt trên vỉa hè cho vào cốp xe. (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông đi ô tô “cầm nhầm” thùng rác đã gây bức xúc cho mọi người. Nhiều người quyết tìm ra bằng được biển số chiếc xe trong đoạn clip trên.
Đi ô tô mà cũng ăn cắp thì tôi cũng chịu, nếu người đàn ông trong clip có xem được những hình ảnh này thì tôi nghĩ nên mang thùng rác đến trả lại chỗ cũ đi” - một người bình luận.

Facebooker Đại Di thông tin: “Mình đã chụp lại hình ảnh và tra cứu trên mạng thì tìm được thông tin chiếc xe này là loại ô tô 5 chỗ hiệu Daewoo mang biển kiểm soát 29A - 929.66. Mong cơ quan chức năng làm rõ chuyện này vì thùng rác công cộng là tài sản của nhà nước và nếu người đàn ông này có ý đồ ăn trộm thì sẽ phạm vào tội trộm cắp tài sản của nhà nước.”

Một lãnh đạo công an huyện Thanh Trì cho biết, đơn vị sẽ xác minh thông tin này và cho điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo VTC

Tin mới nhất