Sắc màu Cuộc Sống

Truy tìm nam thanh niên giúp Tuấn ‘khỉ’ cất giữ số tiền cướp được trong sới bạc Củ Chi

Nhật Minh
Chia sẻ

Cơ quan công an mới đây vừa phát đi thông báo truy tìm đối tượng giúp đỡ Tuấn “khỉ” cất giữ số tiền cướp được trong vụ xả súng kinh hoàng diễn ra tại Củ Chi.

Liên quan đến vụ xả súng kinh hoàng do đối tượng Lê Quốc Tuấn (hay thường gọi là Tuấn “khỉ”) thực hiện vào chiều ngày 29/1, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP.HCM cho biết đang tiến hành truy tìm đối tượng có liên quan với Lê Quốc Tuấn.

Theo điều tra của công an, sau khi Tuấn “khỉ” sử dụng súng AK bắn chết 4 người và bị thương một người tại sới bạc và cướp được số tiền khoảng 1 tỉ đồng thì chuyển số tiền này đã được chuyển cho Phạm Thanh Tâm (sinh năm 1987, tự Tý bà Dòm, ngụ huyện Củ Chi) cất giữ.

Đối tượng Phạm Thanh Tâm bị tình nghi là đồng phạm với Tuấn “khỉ”. Ảnh: PLO

Công an TP.HCM nêu nhân dạng của Tâm: Người ốm, da ngăm đen, tóc hớt cao, nói giọng miền Nam, có sẹo 0,2cm trên sau cánh mũi phải. Hiện thông báo truy tìm đối tượng này đã được gửi đi cho công an các tỉnh Long An, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu, An Giang, Kiên Giang.

Lực lượng chức năng cũng đề nghị cơ quan công an các địa phương, khu vực trong quá trình tuần tra, kiểm soát nếu phát hiện đối tượng Tâm thì báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM (địa chỉ số 459 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM) hoặc gọi số điện thoại: 0693187414 - 0977350066 (Điều tra viên Trần Hiệp Hòa).

Trước đó đối tượng Lê Quốc Tuấn, nghi can gây ra vụ xả súng kinh hoàng tại sớ bạc Củ Chi khiến 5 người tử vong và 1 người bị thương cũng đã bị phát lệnh truy nã toàn quốc. Bên cạnh đó, Bộ đội Biên phòng Việt Nam cũng sẽ phối hợp với các lực lượng chức năng Campuchia truy tìm đối tượng.

Đối tượng Lê Quốc Tuấn, nghi phạm trong vụ xả súng kinh hoàng ở sới bạc Củ Chi hôm mùng 5 Tết

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 14 giờ chiều 29/1 (mùng 5 Tết), người dân tại ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP. HCM, bất ngờ nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn như súng kèm theo tiếng la hét thất thanh. Khi chạy ra, người dân bàng hoàng phát hiện 4 người nằm chết trên vũng máu ở nhiều vị trí khác nhau, trên người đầy thương tích.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn trong quá trình cờ bạc. Sau khi gây án xong, đối tượng Tuấn đã bỏ trốn khỏi hiện trường vụ việc, đến rạng sáng ngày 30/1 (tức mùng 6 Tết), Tuấn còn gây ra một vụ cướp xe máy trên địa bàn huyện Củ Chi khiến một người tử vong.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất