Sắc màu Cuộc Sống

Truy tìm kẻ tạt axit nữ phụ bếp bỏng nặng vùng mặt: Đối tượng có hình xăm ở tay phải

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trưởng công an huyện Cao Phong (tỉnh Hòa Bình) cho biết nghi phạm cao khoảng 1,65 m, nặng trên 50 kg, tay phải có hình xăm.

Liên quan đến vụ việc nữ phụ bếp bị nam thanh niên tạt axit vào thẳng mặt khi đang làm việc trong nhà bếp, Công an huyện Cao Phong (Hòa Bình) đang truy tìm khẩn cấp đối tượng gây án. Sự việc xảy ra tại Trạm dừng chân Như Ngọc 358, huyện Cao Phong (Hòa Bình).

Nạn nhân bị tạt axit là bà Bùi Thị Nhâm (sinh năm 1982, ngụ huyện Kỳ Sơn, Hòa Bình).

Nữ phụ bếp bị tạt axit trong tích tắc gây bỏng nặng vùng mặt.

Hiện, nạn nhân đang được cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Mắt Trung ương. Thương tích ban đầu xác định: nạn nhân bị hỏng mắt trái, mắt phải thị lực giảm 20/400 và bỏng nặng vùng mặt.

Trao đổi với Zing vào chiều 24/8, thượng tá Bùi Thế Thành, Trưởng công an huyện Cao Phong, cho biết nghi phạm cao khoảng 1,65 m, nặng trên 50 kg, tay phải có hình xăm. Sau khi gây án, người đàn ông đã bỏ chạy theo hướng quốc lộ 6, bỏ lại chiếc áo phông màu xanh đen tại hiện trường.

“Trên phần thân áo phía trước của nghi phạm có nhiều vết rách cho thấy trong quá trình tạt chất lỏng vào nữ đầu bếp, người này cũng đã bị bỏng ở phần ngực và bụng. Đơn vị đang khẩn trương truy tìm kẻ gây án”, ông Thành cho biết thêm.

Clip: Nam thanh niên nghi tạt axit thẳng mặt nữ phụ bếp khiến CĐM vô cùng bức xúc

Như thông tin đã đưa, mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên mặc áo đen, tay cầm túi màu đỏ đi từ phía ngoài cửa vào nhà bếp.

Nam thanh niên tiếp cận và đến sát nữ phụ bếp, nhanh tay tạt ca chứa chất lỏng nghi là a xít vào mặt người này rồi nhanh chân tẩu thoát.

Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến nạn nhân không kịp phản ứng, ngay sau sự việc xảy ra, người phụ bếp ôm mặt đau đớn chạy vào bên trong để được hỗ trợ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất