Sắc màu Cuộc Sống

Truy tìm đối tượng hành hung chủ tiệm nail giữa ban ngày phải nhập viện

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chủ tiệm nail đang làm việc tại cửa hàng thì bất ngờ bị đối tượng lạ mặt xông vào hành hung phải nhập viện điều trị.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một đối tượng nam giới mặc quần xám áo đen xông vào nhà hành hung một người phụ nữ, khiến người này ngã xuống sàn nhà choáng váng. Ngay sau khi gây ra sự việc đối tượng nhanh chóng rời đi.

Qua tìm hiểu vụ việc xảy ra tại số 20 khu C tập thể Học Viện Âm Nhạc ngõ 45 Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội. Nạn nhân bị hành hung là chị Nguyễn Thị Hồng Hà (SN 1983, ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Theo chị Hà, vào khoảng 13h ngày 17/5, khi đang làm việc tại tiệm nail (làm đẹp) do mình làm chủ ở số 20 khu C tập thể Học Viện Âm Nhạc ngõ 45 Hào Nam thì có một người lạ đi vào cửa hàng. Người này cao khoảng 1.7m mặc áo chống nắng kín chân, quần vải sẫm màu, bịt khẩu trang, đội mũ bảo hiểm và đeo kính kín mặt, độ tuổi khoảng 34 - 35 tuổi.

Theo chị Hà, người này đã đến cửa hàng và hỏi mua hàng, khi chị đưa sản phẩm thì đối tượng thì bất ngờ đã đánh đập liên tục để cướp tiền và tài sản.

“Tôi đã ngăn chặn chống đỡ và hô lên thì kẻ đó dùng hung khí là kìm điện quật ngã tôi xuống đất, đánh tôi vào mặt vào đầu làm tôi chảy máu” - chị Hà kể lại.

Sau khi đối tượng bỏ chạy ra ngoài, vì quá sợ hãi, tôi liền tri hô người dân xung quanh. Khi người dân đến, đối tượng đã bỏ chạy về phía ra đầu ngõ, rồi lên xe máy chạy mất.

Nạn nhân được điều trị tại bệnh viện.

Sau khi bị hành hung, chị Hà bị đau nhức toàn thân, mặt bị sưng và luôn cảm thấy buồn nôn, nên đã đến Bệnh viện Đống Đa khám.

Chị Hà cũng cho biết: “Có thể thấy hành động trên chứng tỏ hung thủ đã theo dõi, có ý đồ cướp tài sản của tôi và cố ý gây thương tích cho tôi. Phải là người quen biết, mới biết rõ được công việc, giờ giấc làm việc của bản thân tôi.

Để đảm bảo quyền và lợi ích của tôi, đồng thời ngăn chặn tội phạm và xử lý kịp thời các hành vi xâm phạm đến quyền tài sản, tính mạng của công dân, chị Hà mong nghị Quý cơ quan có thẩm quyền tiến hành xác minh, điều tra làm rõ sự việc, để hung thủ sớm bị trừng trị trước pháp luật”.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, phía gia đình của chị Hà cũng đã làm đơn tố giác tội phạm lên công an Hà Nội, công an quận Đống Đa, công an Phường Ô Chợ Dừa, để sớm tìm ra đối tượng manh động trên.

Chị Hà cho hay, đối tượng quá manh động, giữa ban ngày vào hành hung người khác ngay tại quán, mong cơ quan chức năng sớm tìm ra được đối tượng.

“Nếu ngày nào mà hung thủ chưa được làm rõ, thì sẽ gây tâm lí hoang mang, lo sợ cho nạn nhân” một người nhà của chị Hà cho biết.

Ngày 19/5, lãnh đạo Công an phường Ô Chợ Dừa cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Hà hiện đang phối hợp cùng nạn nhân tiến hành điều tra xác minh truy tìm đối tượng hành hung nạn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất