Sắc màu Cuộc Sống

Truy tìm danh tính những người bắt được 'rắn khủng' xổng chuồng từ nhà dân

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo lãnh đạo xã Ngọc Thanh, tỉnh Vĩnh Phúc con rắn hổ mang khổng lồ nặng 15kg là rắn nuôi do người dân tự thả ra sau đó được nhóm người dùng kích điện bắt được.

Mới đây trên một số trang mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh 4 -5 người dân dùng dây, kích điện để bắt con rắn được cho là Hổ mang chúa “rất khủng”.

Hình ảnh “mãng xã” khủng khiến nhiều người hoảng hốt.

Sau khi xem clip đã có hàng nghìn người chia sẻ bình luận. Nhiều ý kiến cho rằng rắn lớn như vậy chỉ có thể là “rắn thần” và họ khuyên nên thả vào rừng. Nếu cố tình bắt, giết có thể sẽ gặp quả báo.

Vào cuộc tìm hiểu, chúng tôi được biết sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng ngày 11/12, tại khu vực xưởng băm gỗ bà H., xã Ngọc Thanh, tỉnh Vĩnh Phúc. Theo quan sát, con rắn hổ mang chúa trên dài khoảng 3 - 4 mét và nặng khoảng 15kg.

Hổ mang chúa.

Sáng 12/12, trao đổi về sự việc trên, một lãnh đạo UBND xã Ngọc Thanh cho biết, công an xã đang đi xác minh về việc người dân bắt được con rắn hổ chúa khủng trên.

“Có thể xác định con rắn trên là do bà H., người địa bàn xã Ngọc Thanh thả ra khu vực này và người dân bắt được. Con rắn này là rắn nuôi chứ không phải tự nhiên. Qua làm việc, nhóm người xuất hiện trong clip khẳng định họ không bắt được rắn.

Hiện chúng tôi vẫn đang tiến hành xác minh, làm rõ việc người dân bắt được con rắn này”, vị lãnh đạo UBND xã Ngọc Thanh thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất