Sắc màu Cuộc Sống

Truy tìm 5 thanh niên đột nhập vào tiệm tạp hóa để trộm 100 cây thuốc lá

Tâm An
Chia sẻ

Cơ quan công an đang vào cuộc xác minh và truy tìm nhóm khoảng 5 thanh niên đột nhập vào một tiệm tạp hóa giữa trung tâm TP Đà Nẵng để trộm 100 cây thuốc lá trị giá khoảng hơn 20 triệu đồng...

Ngày 2/7, trên Facbook đăng tải clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh 2 nam thanh niên khoảng 18 tuổi lẻn vào quầy tạp hóa trên đường Nguyễn Hoàng (phường Nam Dương, quận Hải Châu, Đà Nẵng) và lấy trộm nhiều tài sản.

Theo clip, khoảng 3 giờ sáng 30/6, sau khi bẻ được khóa cửa sắt của quầy tạp hóa, một nam thanh niên tiến hành mở cửa và đi vào trước rồi đóng cửa lại. Khoảng 1 phút sau, một nam thanh niên khác là đồng bọn đã mở cửa đi vào và dùng bao tải đựng các cây thuốc lá trộm được mang ra ngoài.

Clip: Nhóm thanh niên đột nhập vào tiệm tạp hoá để trộm tài sản.

Còn theo nội dung hình ảnh được một camera an ninh của phường Vĩnh Trung (quận Cẩm Lệ) ghi lại được, vào thời điểm xảy ra vụ trộm tài sản trên, có tất cả 5 đối tượng là nam thanh niên khoảng 18 tuổi điều khiển 2 xe máy Sirius màu đỏ đen đứng trước quầy tạp hóa nằm trên đường Nguyễn Hoàng. Trong đó, 3 đối tượng ở ngoài canh giới, 2 đối tượng còn lại bẻ khóa rồi lẻn vào bên trong quầy tạp hóa để trộm tài sản có giá trị.

Anh N.P.B.T (chủ quầy tạp hóa) cho biết, tổng tài sản mà các đối tượng lấy đi là khoảng hơn 20 triệu đồng, bao gồm 100 cây thuốc lá Con Ngựa Trắng và Prince cùng nhiều tài sản khác được đựng trong 2 bao tải sau đó.

Nhóm thanh niên đột nhập vào tiệm tạp hoá. Ảnh cắt từ clip.

Đặc biệt, trước khi đối tượng chuẩn bị bỏ đi, một người dân sống cạnh quầy tạp hóa đã phát hiện sự việc và dùng xe máy đuổi theo các đối tượng nhưng vẫn không được. Các đối tượng sau đó bỏ chạy ra tuyến đường Nguyễn Văn Linh.

Cùng ngày, Đại diện Công an phường Nam Dương cho biết, đang tiến hành xác minh, điều tra và truy tìm các đối tượng gây ra vụ trộm trên.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất