Sắc màu Cuộc Sống

Truy lùng facebook chàng trai người Thái nuôi heo để làm 'bạn gái'

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Chuyện thật tưởng như đùa khiến nhiều người tò mò muốn biết tài khoản trên mạng xã hội của anh chàng để có thể trực tiếp nhấn like đồng thời làm quen với "bạn gái đặc biệt" của anh.

Mạng xã hội gần đây được dịp thích thú trước hình ảnh chàng trai người Thái vui vẻ cùng “bạn gái” heo của mình. Nhiều cư dân mạng ráo riết truy lùng xem tài khoản facebook của anh chàng, để có thể theo dõi cuộc sống đời thường cùng nhiều hình ảnh mới của anh.

Được biết tài khoản có tên @Pigjuniorr, hiện có đến hơn 62.000 người đang theo dõi chính là của anh chàng này. Tại đây, mọi người có thể ra vào để thưởng thức những bức ảnh lưu lại cảnh sinh hoạt hằng ngày của anh chàng cùng “người thương” của mình.

“Bạn gái” được nuôi từ thuở nhỏ của anh chàng có tên là Junior. Mỗi ngày cả hai cùng ăn uống, vui đùa và ngủ chung khi về đêm. Thời gian ở cạnh nhau tính đến nay đã hơn 1 năm.

Anh chàng người Thái cùng “bạn gái” nhỏ xinh của mình.

Junior say xưa ngủ cùng “bạn trai”

Không giống với những thanh niên khác thích nuôi chó mèo, anh chàng này có niềm say mê với “bạn gái” heo của mình, anh luôn dành những gì tốt nhất cho bạn gái như cho cô ấy ăn những món mình thích nhất, từ bánh bao, cơm chiên, mì xào đến việc đi đến nơi nào anh đều mang bạn mình cùng đi.

Nói rõ hơn về cơ duyên sở hữu được Junior, anh chàng cho biết: “Năm ngoái, tôi đã mua em ấy tại một hội chợ ở Nonthaburi, lúc đó cô bé chỉ mới có 3kg trông đáng yêu vô cùng. Người bán lúc ấy nói loại này nuôi không lớn, chẳng ngờ đâu 10 tháng sau em nó mập lên hơn 100 kg, ước chừng có tiếp tục lên cân nữa.”

Hình ảnh “thuở còn thơ” khi chỉ mới 3kg của Junior

Thời gian dần trôi, cô nàng lớn nhanh mặc căng cả bộ đồ

Cả hai nô đùa thân thiết

Ấm áp trong giấc ngủ yêu thương

Nồng nàn trao nhau cái chạm mũi

Sau một khoảng thời gian, Junior đã tăng hơn 5kg

Và giờ đây có thể chở “bạn trai” đi chơi rồi

Junior trở thành gối ôm lý tưởng của “bạn trai”

Chia sẻ thêm về tình yêu lớn lao dành cho Junior, anh chàng bộc lộ: “Vì đã có tình cảm từ lúc nuôi nên cho dù có mập bao nhiêu, ăn nhiều thế nào, tôi vẫn sẽ tiếp tục nuôi em nó.”

Anh chàng luôn dành những món ăn tuyệt nhất cho Junior

Lại còn may áo cho “bạn gái” mặc nữa

Hiện tại, hình ảnh anh chàng hạnh phúc cùng Junior ngập tràn khắp các mặt báo trong nước và quốc tế từ Thái Lan, Việt Nam đến Trung Quốc.

Không những thế, giờ đây Junior nổi tiếng đến mức được mới đến ghi hình tại Đài Phát thanh và Truyền hình Quân đội Hoàng gia Thái Lan hay còn được biết đến với tên Channel 5.

Ekip thực hiện chương trình tranh thủ lưu lại kỉ niệm trước khi quý cô “trăm ký” ra về

Junior tranh thủ giải lao sau buổi làm việc với nhà đài

Sau hơn một năm gắn bó cùng nhau, giờ đây Junior và “bạn trai” xuất hiện một cách đặc biệt trên sóng truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất