Sắc màu Cuộc Sống

Truy bắt nhóm đối tượng đột nhập nhà trọ trộm 9 xe máy trong đêm ở Sài Gòn

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) đang trích xuất camera ở khu vực trên để điều tra, truy bắt nhóm đối tượng đột nhập nhà trọ, trộm 9 xe máy trong đêm.

Ngày 12/7, Công an quận Gò Vấp (TP. HCM) thông tin, đang truy bắt nhóm đối tượng đột nhập vào nhà trọ và trộm 9 chiếc xe máy vào rạng sáng cùng ngày.

Truy bắt nhóm đối tượng đột nhập nhà trọ, trộm 9 xe máy trong đêm ở Sài Gòn. Ảnh: Thanh Niên

Theo đó, khoảng 5h ngày 12/7, nhiều sinh viên sống trong nhà trọ tại căn nhà 4 tầng trong hẻm 950 Nguyễn Kiệm, phường 3 (quận Gò Vấp) phát hiện 9 xe máy bị mất và báo cho chủ nhà trọ cùng công an khu vực xuống giải quyết.

Nhận tin báo, Công an quận Gò Vấp tới hiện trường lấy lời khai, trích xuất camera truy tìm thủ phạm. Những người sống trong nhà trọ cho biết, thời gian lấy trộm xe khoảng 3 - 4h.

Chia sẻ trên Zing, chị Trang, một người sống trong nhà trọ cho biết, khu trọ có hơn 50 người ở với khoảng 50 xe máy, tuy nhiên kẻ trộm chỉ lấy 9 xe máy gồm: 6 xe hiệu Honda Vision, 1 xe hiệu Honda Air Blade, 1 xe hiệu Honda Wave, 1 xe hiệu Yamaha Sirius.

Căn nhà trọ có 16 phòng với nhiều xe máy được dựng dưới tầng trệt, là nơi ở của nhiều sinh viên và nhân viên văn phòng. Một nạn nhân cho biết, ở thời điểm phát hiện, ổ khóa đã mở, không có dấu hiệu bị cắt.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất