Sắc màu Cuộc Sống

Truy bắt kẻ đeo khẩu trang cầm súng xông vào ngân hàng Techcombank uy hiếp

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cơ quan công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội đang điều tra truy bắt đối tượng đeo khẩu trang mang theo súng xông vào ngân hàng Techcombank uy hiếp nhiều nhân viên.

Tối 20/4, Công an huyện Sóc Sơn cùng các đơn vị nghiệp vụ, Phòng cảnh sát hình sự, Công an Hà Nội, đang truy bắt kẻ tình nghi mang vũ khí xông vào chi nhánh ngân hàng Techcombank ở huyện Sóc Sơn để cướp tài sản.

Theo một chỉ huy công an tham gia phá án, nghi can chỉ có một người và mang theo súng khi gây án. Những tình tiết khác liên quan vụ án đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Truy bắt kẻ đeo khẩu trang cầm súng xông vào ngân hàng Techcombank uy hiếp.

Theo thông tin từ đại diện ngân hàng Techcombank, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 20/4. Thời điểm trên một người đội mũ, đeo kính đen và khẩu trang đã đóng giả khách hàng đến chi nhánh trên để giao dịch. Khi đến lượt, người này nói quên chứng minh thư nên đi ra ngoài.

Sau khi quay trở lại, vị khách rút vũ khí định uy hiếp, nhưng nhân viên đã kịp nhấn nút báo động.

Nghi can sau đó lên xe máy bỏ chạy. Nhân viên chi nhánh nhà băng không ai bị thương và không có thiệt hại về tài sản. Ngay sau đó, Techcombank đã báo cáo cơ quan công an và phối hợp để điều tra và truy tìm tên cướp.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất