Sắc màu Cuộc Sống

Trượt xe xuống cống, công an viên bị nước lũ cuốn trôi

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Trên đường đi ăn giỗ về, một người đàn ông bị trượt cả người lẫn xe xuống cống. Do nước chảy mạnh sau mưa lũ nên người này đã bị nước cuốn trôi dẫn đến tử vong.

Ngày 4/9, ông Phan Kỳ, Phó chủ tịch UBND huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa có một nạn nhân bị ngã, tử vong trong quá trình lưu thông trên Quốc lộ 15.

Hiện trường xảy ra vụ việc

Trước đó, vào trưa cùng ngày, ông Lê Văn Bân (SN 1965, trú tại thôn Vĩnh Giang, xã Hương Vĩnh) đi ăn giỗ trên đường về nhà. Khi lưu thông trên Quốc lộ 15, đoạn qua thị trấn Hương Khê thì bị ngã xuống đường, gần kênh dẫn nước chính vào hồ Bình Sơn.

Mưa lớn cộng với nước hồ dâng cao, nạn nhân B. đã bị cuốn trôi xuống hồ. Phát hiện sự việc, người dân gần đó chạy đến ứng cứu, đưa nạn nhân lên bờ tiến hành sơ cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Được biết, nạn nhân Lê Văn Bân đang là công an viên kiêm Trưởng thôn Vĩnh Giang, xã Hương Vĩnh. Gia đình ông Bân khá khó khăn khi ông Bân phải chăm bố và người cô đau ốm. Ông Bân có 4 người con thì người đầu bị tàn tật. Hiện thi thể ông Bân đã được đưa về nhà để làm thủ tục mai táng.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất