Sắc màu Cuộc Sống

Trượt chân vào vũng nước sâu, 2 học sinh chết đuối thương tâm

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Được biết, khu vực xảy ra tai nạn đuối nước nói trên là vùng bãi bồi cuối sông Trà Bồng. Khu vực này sông rộng khoảng 150m, nước cạn, tuy nhiên vẫn có vùng trũng sâu nguy hiểm, nhất là đối với các em học sinh.

Theo báo Người Lao Động, khoảng 8 giờ ngày 15/5, một nhóm 4 học sinh lớp 6 Trường THCS Bình Dương, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) cùng rủ nhau ra khu bãi bồi sông Trà Bồng (thuộc thôn Đông Yên 1, xã Bình Dương) vui đùa, tắm sông.

Trong lúc vui đùa, 2 học sinh gồm em Đặng Hữu P. và Nguyễn Vũ Anh K. (đều 12 tuổi) bị trượt chân vào vũng nước sâu. Phát hiện vụ việc, 2 học sinh còn lại chạy đi hô hoán, kêu gọi mọi người ứng cứu.

Tuy nhiên, khi người dân có mặt thì cả 2 học sinh đã bị đuối nước tử vong. Hiện gia đình đã đưa các em về lo hậu sự.

2 học sinh tử vong do đuối nước. Ảnh minh họa.

Trao đổi với VNE, Ông Đỗ Minh Huấn, Chủ tịch UBND xã Bình Dương, huyện Bình Sơn cho biết, khu vực xảy ra tai nạn đuối nước thương tâm là vùng bãi bồi cuối sông Trà Bồng. Khu vực này sông rộng khoảng 150m, nước cạn, tuy nhiên vẫn có vùng trũng sâu nguy hiểm, nhất là đối với các em học sinh.

Trước đó ngày 1/5, hai học sinh ở huyện Đức Phổ cũng bị đuối nước khi đi tắm biển. Tại Quảng Ngãi, dù chưa đến kỳ nghỉ hè nhưng liên tục xảy ra đuối nước, nạn nhân là trẻ em, học sinh. Do đó, các bậc phụ huynh cần có biện pháp quan tâm, nhắc nhở con em để tránh xảy ra sự việc đáng tiếc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất