Sắc màu Cuộc Sống

Trường ra thông báo khẩn nhắc sinh viên tránh tiếp xúc… người lạ

Theo Dân Việt
Chia sẻ

Trường Cao đẳng Cộng đồng tỉnh Vĩnh Long thông báo khẩn nhắc nhở sinh viên tránh tiếp xúc một nhóm người nữ lạ, tự xưng là thành viên của một "hội thánh" tự xưng.

Chiều nay (20/4), thông tin từ Trường Cao đẳng Cộng đồng Vĩnh Long cho biết, nơi đây vừa có thông báo gửi toàn thể cán bộ, phòng ban và đội ngũ học sinh, sinh viên tránh tiếp xúc người lạ, mời gọi tham gia vào một “hội thánh” tự xưng.

Trường Cao đẳng cộng đồng tỉnh Vĩnh Long. Ảnh: Internet.

Theo đó, ngày 19/4, cán bộ nhà trường phát hiện 4 người là nữ lạ mặt tự xưng là thành viên của một “hội thánh” để tuyên truyền, có ý định lôi kéo tham gia hội.

“Khi nghe thông tin này, chúng tôi đã lập tức ra thông báo khẩn để cảnh báo học sinh, sinh viên. Sau khi tìm hiểu qua các kênh thông tin, tôi thấy đây là 1 hội tự xưng, chưa được công nhận. Nhà trường cũng đã thông báo đến công an địa phương về vụ việc” - một lãnh đạo Trường Cao đẳng Cộng đồng Vĩnh Long nói.

Thông tin từ Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long cho biết, trong thời gian gần đây nhà trường cũng đã có thông báo đến toàn thể sinh viên là không được tham gia vào các “hội thánh” tự xưng trên.

“Cơ quan an ninh cũng đã làm việc với trường và đề nghị nhà trường cảnh báo đến sinh viên” - ông Lê Hồng Kỳ - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật tỉnh Vĩnh Long cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất