Sắc màu Cuộc Sống

Trường quốc tế Gateway nhận trách nhiệm, xin lỗi gia đình bé trai lớp 1 tử vong khi bị 'bỏ quên' trên xe đưa đón học sinh

Định Nguyễn
Chia sẻ

Lãnh đạo Trường quốc tế Getway nhận trách nhiệm, xin lỗi gia đình bé trai và cho biết trường hợp cháu L. trong ngày hôm nay là một thiếu sót.

Tối 6/8, rất đông người nhà bé trai L.H.L., hiện đang học tại lớp 1 Tokyo, Trường phổ thông chất lượng cao quốc tế Gateway ở quận Cầu Giấy, Hà Nội đã tập trung rất đông tại Bệnh viện E mong muốn cơ quan chức năng làm rõ cái chết của cháu bé này. Sự ra đi của bé L. khiến nhiều người thân vô cùng đau đớn khóc ngất.

Người thân đau đớn sau cái chết của bé L.

Tại buổi trò chuyện với người thân cháu L., bà Trần Thị Hồng Hạnh, Chủ tịch hội đồng quản trị Trường phổ thông chất lượng cao quốc tế Gateway xác nhận sự việc, bà nhận được tin báo cháu bé tử vong vào khoảng 17h cùng ngày.

Theo thông tin từ trường Getway, vào khoảng 16h30 ngày 6/8, trong quá trình đưa đón học sinh đã phát hiện học sinh L.H.L., hiện đang học tại lớp 1 Tokyo nằm bất tỉnh trên xe. Ngay lập tức, 1 cán bộ của trường nhanh chóng đưa cháu bé vào phòng cấp cứu trong tình trạng bị tím tái. Lúc này, nhân viên y tế ngay lập tức làm các biện pháp cấp cứu đồng thời liên lạc với phụ huynh gia đình và gọi điện cho 115 và đưa học sinh L. đến Bệnh viện E.

Bố bé L. đang làm việc với nhà trường

Tại bệnh viện các bác sĩ đã thực hiện các biện pháp cấp cứu nhưng cháu bé không qua khỏi. Nhà trường ngay lập tức yêu cầu lái xe buýt, phụ trách xe buýt và nhân viên xe buýt đến trường làm việc.

Bà Trần Thị Hồng Hạnh cho hay, cháu L. mới đến trường và buổi học sáng nay là buổi thứ 2. Bà Hạnh xin lỗi gia đình cháu bé, nhận trách nhiệm về phía nhà trường khi trong buổi sáng nay, cháu L. không đến trường, cô giáo chủ nhiệm không thông báo cho gia đình biết.

Lực lượng chức năng có mặt tại khu vực nhà xác bệnh viện E.

Theo bà Hạnh, những lần trước, khi học sinh vắng mặt nhà trường đều có trách nhiệm thông báo cho gia đình, tuy nhiên trường hợp cháu L. trong ngày hôm nay là một thiếu sót.

Đại diện nhà trường gặp gỡ gia đình cháu L.

Lãnh đạo UBND quận Cầu Giấy cho biết, đã nắm được thông tin về vụ việc. Theo vị này, hiện lãnh đạo phòng giáo dục và đào tạo đang có mặt tại Bệnh viện E, nơi đang lưu giữ thi thể của cháu bé để phối hợp giải quyết vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất