Sắc màu Cuộc Sống

Trước khi nhảy cầu tự tử, nữ sinh lớp 12 nghi bị cưỡng hiếp liên tục đăng tải trạng thái buồn chán trên trang cá nhân

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong ngày 14/4, nữ sinh V.A đăng tải nhiều dòng trạng thái trên trang cá nhân Facebook, than thở buồn chán chuyện tình cảm, bị người yêu không tin tưởng...

Liên quan vụ việc lớp 12 nghi bị hãm hiếp nhảy cầu Hồ (Thuận Thành, Bắc Ninh) tự tử sáng 14/4, ngày 17/4, công an tỉnh Bắc Ninh đang tạm giữ Vũ Văn Hiếu (SN 1995, ở thôn Đồng Ngư, xã Ngũ Thái, Thuận Thành, Bắc Ninh) để điều tra về hành vi h.iếp dâm.

Nạn nhân là Nguyễn Thị V.A. (SN 2001, trú tại phố Công Hà, xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành), hiện nữ sinh này đang học lớp 12 trường THPT Thuận Thành 2.

Đêm trước khi xảy ra vụ việc, V.A nhắn tin với người yêu tên Q. rất khuya về việc mình bị cưỡng hiếp, tuy nhiên, Q. không tin sự việc giống như lời V.A nói khiến nữ sinh này buồn chán.

Nữ sinh V.A và đối tượng Hiếu.

Trong ngày 14/4, nữ sinh V.A đăng tải nhiều dòng trạng thái trên trang cá nhân Facebook, than thở chuyện tình cảm, sự tin tưởng trong tình yêu.

Lúc 1h05 sáng, cô gái trẻ viết: “Chúng ta đã từng vui cùng nhau, buồn cùng nhau nhưng cuối cùng không ai hiểu được nhau”.

Cụ thể, lúc hơn 13h chiều 14/4, V.A viết: “Tôi ghét cái tính nhạy cảm của bản thân, chỉ vì một lời nói của người ta mà suy nghĩ mấy ngày liền”.

Lúc 14h chiều 14/4, V.A đăng trạng thái: “Anh ta không tin lời tôi nói”.

Trước khi xảy ra vụ việc, nữ sinh V.A thường đăng tải những dòng trạng thái chán nản về tình yêu.

Như thông tin đã đưa trước đó, chiều 14/4 nữ sinh V.A. đi ăn hội với bạn tại thôn Tư Thế, xã Trí Quả, huyện Thuận Thành, sau đó bị đối tượng Vũ Văn Hiếu đưa vào nhà nghỉ B.H. (thuộc xã Xuân Lâm, Thuận Thành, Bắc Ninh) và có hành vi h.iếp dâm.

Bước đầu, tại cơ quan công an, Hiếu khai sau khi chơi hội làng đã rủ V.A đi uống nước và được nữ sinh này đồng ý. Tuy nhiên, sau khi nói chuyện, Hiếu đã chở thẳng V.A vào nhà nghỉ B.H. Tại đây, Hiếu đã có hành vi sờ soạng, kéo quần áo V.A để thực hiện hành vi giao cấu. Tuy nhiên, V.A không đồng ý, chống cự nên Hiếu chưa thực hiện được mục đích của mình.

Lúc này, nữ sinh cũng đã nhắn tin cho bạn trai là Nguyễn Văn Q. (SN 1997, ở xã Hà Mãn) đến cứu. Nhận tin nhắn của V.A, Q. và 2 người bạn nữa đi xe máy đến nhà nghỉ. Cùng lúc V.A chống cự khóc to nên Hiếu đã đi ra khỏi phòng vì vậy trong phòng lúc này chỉ còn V.A quần áo xộc xệch đang ngồi khóc.

Q. đưa V.A về nhà, tối ngày 14/4, V.A nhắn cho bạn trai rất khuya về việc mình bị cưỡng hiếp nhưng Q. không tin.

Sau đó, cô gái này nhắn cho hai người bạn với nội dung sẽ đi tự tử tại cầu Hồ vào sáng hôm sau. Đồng thời, nhắn tin cho Q. đến vớt xác mình. Nhận được tin nhắn như vậy, sáng sớm 15/4, bạn của V.A chạy ra cầu thì nữ sinh này nhảy cầu tự tử. Hai người đã lao xuống cứu nhưng bất thành.

Ông Nguyễn Văn Hưởng (bố của nữ sinh V.A.) vẫn chưa hết bàng hoàng kể: “Con gái tôi nhắn tin cho nhiều người bảo sẽ nhảy cầu tự tử, nhưng không ai nói lại cho gia đình tôi cả. Giá như chúng tôi nhận được tin nhắn của con gái thì chắc mọi chuyện đã không tệ đến mức này.

Sáng hôm sau nghe tin V.A. tự tử, gia đình tôi chết lặng, không nghĩ con lại dại dột như vậy”, ông Hưởng nói trên báo này.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất