Sắc màu Cuộc Sống

Trung úy công an bị tố 'lừa tình, lừa tiền' phụ nữ bị giáng 2 cấp

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cụ thể, khoảng thời gian từ năm 2014 -2016, Trung úy T. quen biết và chung sống như vợ chồng với chị V. nhưng từ chối kết hôn, thậm chí còn mượn người phụ nữ này 150 triệu đồng nhưng không trả.

Lãnh đạo Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) xác nhận, Trung uý N.D.T, cán bộ Đội CSGT, trật tự công an huyện đã bị giáng 2 cấp xuống còn thượng sĩ.

Theo Vietnamnet thông tin, trước đó, chị V. (30 tuổi, ngụ huyện Tam Bình, Vĩnh Long) gửi đơn đến Công an tỉnh Vĩnh Long, Công an huyện Long Hồ tố cáo Trung uý T. “lừa tình, lừa tiền”.

Một trung úy công an làm người phụ nữ có con mà không cưới bị giáng chức. Ảnh minh họa

Cụ thể, khoảng thời gian từ năm 2014 -2016, Trung úy T. quen biết và chung sống như vợ chồng với người phụ nữ, nhưng từ chối kết hôn.

Trong thời gian chung sống, Trung uý T. còn mượn chị V. 150 triệu đồng nhưng không trả.

Theo Zing.vn thông tin, chị V. cho hay, chị và Trung úy T. quen biết nhau qua mạng xã hội. Sau đó hai người phát sinh tình cảm và chung sống với nhau. T. từng đưa thẻ ngành cho chị V. để vay số tiền 150 triệu đồng.

Khi chị V. mang thai, anh ta yêu cầu bỏ đứa trẻ. Chị V. không đồng ý và giấu nhẹm mọi chuyện, sau đó hạ sinh con gái. Tuy nhiên, sau đó cháu bé đã tử vong.

Theo Công an huyện Long Hồ, hành vi của trung úy vi phạm phẩm chất đạo đức nghiêm trọng, ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của lực lượng công an nhân dân nói chung và Công an huyện Long Hồ nói riêng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất