Sắc màu Cuộc Sống

Trung tá công an chết trong tư thế treo cổ tại khách sạn

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nạn nhân được xác định là một trung tá đang làm việc tại Công an tỉnh Bình Dương. Người nhà nạn nhân cho hay, trước khi xảy ra vụ việc trên, vị trung tá này có một số biểu hiện tinh thần không ổn định.

Ngày 21/4, công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tiến hành điều tra vụ một cán bộ công an Bình Dương chết trong tư thế treo cổ ở một khách sạn trên đường Hoàng Văn Thụ, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Trên Vietnamnet thông tin, cùng ngày 21/4, một người đàn ông tới khách sạn trên đường Hoàng Văn Thụ (khu dân cư Chánh Nghĩa, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một) để thuê phòng nghỉ ngơi.

Khách sạn nơi xảy ra vụ việc. Ảnh Vietnamnet

Tới 11h ngày 21/4, không thấy vị khách ra ngoài, nhân viên khách sạn đã gõ cửa hỏi thăm. Sau nhiều lần không thấy phản hồi, nghi ngờ có điều bất thường, người nhân viên đã thông báo cho cơ quan chức năng.

Khi công an TP Thủ Dầu Một tổ chức mở cửa phòng khách sạn để kiểm tra thì phát hiện ông Đông đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Đến 15 giờ ngày 21/4, các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương và TP Thủ Dầu Một đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường. Thi thể nạn nhân được di chuyển khỏi hiện trường ngay sau đó.

Theo VTC, qua xác minh, nạn nhân được xác định là ông Trần Văn Đông (45 tuổi, ngụ TP Thủ Dầu Một) là cán bộ công an đang làm việc tại Công an tỉnh Bình Dương.

Người nhà nạn nhân cho biết, trước khi xảy ra vụ việc trên, ông Đông có một số biểu hiện tinh thần không ổn định.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Đông là do tự tử.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất