Sắc màu Cuộc Sống

Trung Quốc: Thanh niên bệnh hoạn làm livestream hãm hiếp chó nhận cái kết đắng

San San
Chia sẻ

Sự tức giận của đám đông những người thuộc hội yêu động vật đã lên đến đỉnh điểm khi một thanh niên bệnh hoạn thực hiện livestream hành vi hãm hiếp một con chó.

Một clip quay lại cảnh một đám đông vây quanh đánh đập và chửi bới thậm tệ một thanh niên trần truồng đang lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và gây lên làn sóng căm phẫn dữ dội.

11

Gã trai bị đám đông đổ xô vào đánh đập và chửi bới thậm tệ.

Nhưng đối tượng của sự lên án ở đây chính là kẻ đang bị hứng chịu trận đòn và sỉ vả trong video. Được biết, gã trai đến từ tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã thực hiện hành vi đáng lên án của mình khi quay lại trực tiếp cảnh mình đang hãm hiếp một chú chó.

Ngay lập tức, hội những người yêu động vật đã nhóm lại nhanh chóng và có mặt tại nhà gã trai nọ, cùng nhau kéo hắn ra ngoài và cho hắn một bài học nhớ đời.

12

Sau khi lừa hắn “giao dịch”, đám đông đổ xô vào lôi kéo gã trai bệnh hoạn đang “tác nghiệp” ra khỏi nhà trong trạng thái trần truồng.

Thanh niên giấu tên này còn bị kết tội giao dịch với các khách hàng của mình với giá 50NDT (khoảng 170.000đ) để đánh các chú chó trước khi quan hệ với chúng, rồi cho phát các video quay lại các khung cảnh kinh tởm này cho hàng ngàn người xem.

Được biết, hội những người yêu chó đã nắm được thông tin về các video của hắn từ cách đây 3 tuần, và đã tìm cách dò tung tích địa chỉ tên này. Bằng cách gài bẫy và giả là “khách”, và khi hắn đang thực hiện hành vi kinh hoàng của mình với chú chó, hội những người yêu chó xông vào lôi hắn ra đường trong tình trạng trần truồng như nhộng.
cover

Trong video có thể thấy, đám đông vô cùng giận dữ vây quanh, đấm đá vào mặt và chửi rủa vào hắn khiến người xem vô cùng sốc.

13

Đám đông còn mang theo cả biểu ngữ, trên đó có ghi dòng chữ “Tên bệnh hoạn này đã tấn công tình dục các chú chó, đi ngược lại đạo đức con người”.

Cơn giận dữ của đám người chỉ tạm thời được dừng lại khi người dân địa phương gọi cảnh sát tới và đưa người đàn ông đi bệnh viện điều trị. Trích dẫn thông tin từ chính quyền cho biết, kẻ bệnh hoạn hiếp dâm các chú chó này không hề bị kết án, và “nạn nhân” của hắn đều được xác định là chó hoang!

Hắn ta chỉ bị kết án vì phát tán trên mạng những hình ảnh và video vi phạm quy định.

Trong khi đó, cảnh sát còn tuyên bố sẽ điều tra hành vi đánh đập của đám đông kia, và các chú chó thì đã được chăm nuôi tại một cơ sở chăm sóc động vật.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất