Sắc màu Cuộc Sống

Trung Quốc: Cả toà nhà bất ngờ đổ sập khiến người đi đường bỏ chạy tán loạn

Hoàng Kì
Chia sẻ

Một trong những toà nhà cao nhất Thường Châu, Trung Quốc đã đột ngột bị phá huỷ trong vài giây khiến người đi đường một phen kinh hãi.

Khi một toà nhà 12 tầng, một trong những nơi từng được xem là địa điểm cao nhất thành phố bỗng hoá tro tàn chỉ trong vài giây ngay trước mắt bạn, phản ứng đầu tiên của bạn là gì?

Toà nhà cũ ở trung tâm thành phố Thường Châu, Trung Quốc được cài thuốc nổ để phá huỷ trong chớp mắt.

“Đứng nhìn kinh ngạc ư?” - Với người dân Thường Châu, Trung Quốc chạy mới là thượng sách.

Quang cảnh hỗn loạn ngay trung tâm thành phố được camera ghi lại sau khi một toà nhà cao tầng bị phá huỷ.

Đây hoàn toàn không phải một vụ khủng bố, hay thiên tai động đất mà đơn giản là một toà nhà cũ được phá huỷ để chuẩn bị xây dựng một dự án mới. Thế nhưng điều đáng nói ở đây là ngay khi toà nhà bị phá huỷ, rất đông xe cộ và người đi bộ vẫn ung dung di chuyển trong phạm vi nguy hiểm.

Khu vực đông đúc người đi bộ nằm ngay kế bên toà nhà bị phá huỷ.

Theo quan chức thành phố, giao thông trên các tuyến đường gần khu vực toà nhà đã được phong toả để chuẩn bị cho quá trình phá dỡ nơi này, vậy mà chẳng hiểu tại sao, con đường ngay cạnh toà nhà 12 tầng vẫn còn xe cô qua lại bình thường, còn người đi bộ thì vẫn xuất hiện nhan nhản ở những con đường kế khu đất của toà nhà.

Một người vẫn ung dung đi bộ ở con đường cạnh công trường rất nguy hiểm.

Chỉ vài giây sau tiếng nổ lớn, cả toà nhà 12 tầng đã trở thành tro bụi trong sự ngỡ ngàng của người dân, khói bay kín trời khiến không ít người tin rằng quang cảnh này hẳn không khác tận thế là mấy.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin mới nhất