Sắc màu Cuộc Sống

Trùm ma túy Văn Kính Dương và hotgirl Ngọc Miu 'chơi trội' với áo đỏ, áo hoa họa tiết hổ bình thản đến tòa

Diệu Thùy
Chia sẻ

Ngày xét xử thứ 2, ông trùm ma túy Văn Kính Dương và Ngọc Miu cùng mặc áo đỏ, có phần bình thản hơn khi đến tòa.

Sáng 8/5, TAND TP HCM tiếp tục xét xử các bị cáo trong đường dây ma túy khủng do Văn Kính Dương và Vũ Hoàng Anh Ngọc (còn được gọi là Ngọc Miu) cầm đầu.

Khi có mặt tại tòa tham gia xét xử, Văn Kính Dương được lực lượng công an hỗ trợ tư pháp dẫn đến tòa. Ông trùm ma túy vẫn tỏ thái độ lạnh lùng, bình thản. So với phiên tòa trước đó, nét mặt của Dương có vẻ tươi tỉnh, vui vẻ hơn. Ông trùm mặc chiếc áo thun màu đỏ với họa tiết hổ nổi bật.

Ông trùm xuất hiện tại tòa với chiếc áo đỏ họa tiết hổ nổi bật.

Một lúc sau, Vũ Hoàng Anh Ngọc được áp giải đến tòa với bộ trang phục giống thời điểm cô này bị bắt, cũng là một chiếc áo cùng màu đỏ với “chồng hờ”. Ngọc Miu được một nữ công an đưa vào phòng chờ xử án. Bị cáo đã có phần bình tĩnh hơn, không còn sợ hãi như phiên tòa trước.

Ngọc Miu cùng mặc áo đỏ, đã oc sphần bình tĩnh hơn.

Tại phiên tòa, Bị cáo Văn Kính Dương khai về việc mua các hóa chất nhằm mục đích che giấu việc sản xuất ma túy chứ không phải để sản xuất ma túy. Về quá trình đầu tư cho việc sản xuất ma túy, Dương cho biết anh ta đã đóng góp 50%, dùng tiền mặt là 1,3 tỷ, góp vào tháng 9/2016. Ngoài Dương thì còn người tên Trang và một người nữa cùng góp vốn.

Tòa đã hỏi bị cáo Văn Kính Dương về việc anh ta khai không liên lạc gia đình trong khi bố bị cáo khai đã đưa tiền cho con trong thời gian trốn truy nã. Trùm ma túy nói chỉ duy nhất 1 lần vào dịp Tết, bị cáo thông qua người quen để vay tiền bố.

Sau đó, Dương mượn của gia đình hơn 4 tỷ đồng. Ông trùm sản xuất ma túy lớn nhất Việt Nam khai số tiền 10.000 USD và 4.400 Nhân dân tệ mà công an tìm thấy là tiền có được từ việc kinh doanh quần áo của mình.

Ông trùm ma túy vẫn giữ thái độ lạnh lùng, bình thản giống phiên tòa trước.

Về phía Ngọc Miu, bị cáo liên tục kêu oan một phần, cô cho biết bản thân không biết ông trùm buôn ma túy vì mỗi người có công việc riêng, cô không quan tâm đến công việc của người tình.

Hot girl Ngọc Miu khai, trong quá trình bắt giữ, cô đã bị cơ quan điều tra thu giữ 1 chiếc ô tô Meredes và 1 chiếc điện thoại iPhone 7. Tuy nhiên, chiếc xe ô tô Ngọc đã mang chiếc xe đi cầm cố tại ngân hàng. Ngọc đề nghị giao chiếc xe cho ngân hàng để phía ngân hàng xử lý nợ.

Ngọc Miu khai vay ngân hàng hơn 1,4 tỷ đồng để mua Mercedes.

Riêng 2 bị cáo Lê Hương Giang, Nguyễn Thu Huyền phản cung, phủ nhận việc giúp sức giao ma túy và thu tiền cho Văn Kính Dương.

Các bị cáo còn lại cũng thừa nhận nội dung như cáo trạng truy tố, đóng vai trò giúp sức cho Văn Kính Dương. Tuy nhiên, họ cho rằng bản thân ban đầu không biết Dương sản xuất và buôn bán ma túy.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất