Sắc màu Cuộc Sống

Trót tin lời 'chị Google', nam thanh niên méo mặt dắt xe qua mương để tới đích

Vũ Hà
Chia sẻ

Đây đúng là cú lừa đầu năm đỉnh cao của chị Google...

Đầu năm dân mạng chứng kiến không ít chuyện “dở khóc dở cười”. Mới đây nhất, chàng trai vì trót tin lời chỉ dẫn của Google Map mà đi mãi không tới nhà. Câu chuyện đang thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.

Theo những gì được chia sẻ, nam thanh niên này lần đầu sang nhà anh chơi. Vì không biết đường nên đã sử dụng google map. Có lẽ do chọn lộ trình đi bộ nên chàng trai đã phải dắt xe đi qua mương và khi tới địa điểm đích đến, chàng trai tá hỏa vì “chị goole” chỉ ra một dòng sông.

'Chị google' chỉ đường

Không biết nên khóc hay cười đây

”Đường hai chiều” mình ta bước

Đắng lòng thanh niên phải dắt xe qua mương

Cố lên chàng trai, sắp tới nhà rồi…

Dưới bài đăng, cư dân mạng đồng cảm và hào hứng “khoe chiến tích” vì nghe lời chỉ dẫn của google:

“Nhìn ảnh bác em lại lên cơn đau ruột. Em nhớ lại lần đầu tiên em cũng google map từ Thái Nguyên về Tuyên Quang. Thế là nó chỉ ngay cho em rẽ vào Cao tốc, em cứ hồn nhiên đi thôi, và thắc mắc không hiểu sao đường này toàn ô tô chạy, mỗi mình em đi xe máy mới oách chứ… đi được 1 quãng gặp ngay bác đứng chặn ở cao tốc, bác bảo mày mới ra thành phố hả con? Lúc đó mới tá hỏa là em ăn quả lừa của chị Google map rồi! Năm mới chúc bác mã đáo thành công nhé!”.

“Chắc anh này bảo chị Google chỉ đường đi bộ rồi. Khổ thân. Thôi về nhà được là may rồi!”.

“Em thằng bạn cũng đi theo chị google. Cuối cùng đâm thẳng bãi trông xe tải, người ta chặn cửa ra thả chó, may xin mãi mới ra được, chắc họ tưởng vào trộm ắc quy ô tô”.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất