Sắc màu Cuộc Sống

Trộm xe SH, 2 thiếu niên dắt bộ 60km vì không mở được khóa

Anh Ngọc
Chia sẻ

Đột nhập vào nhà, các đối tượng lấy được 2 chiếc xe máy Yahmaha Jupiter MX và xe máy Honda SH 150i. Tuy nhiên, do không biết cách mở khóa xe SH nên 2 đối tượng phải dắt bộ hàng chục km trước khi bỏ cuộc.

Ngày 21/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Tiến Phúc (SN 2000) và Lê Ngọc Kiên (SN 2001, đều trú tại xã Kỳ Tây, huyện Kỳ Anh) về tội trộm cắp tài sản.

2 đối tượng cùng tang vật vụ án.

Theo đó, khoảng 23h30 ngày 26/10, Nguyễn Tiến Phúc gọi điện thoại rủ Lê Ngọc Kiên đến nhà anh Trần Đình Toàn (là hàng xóm của Phúc) để trộm cắp tài sản.

Sau khi quan sát, nhận thấy phía nhà kho không khóa, Phúc đột nhập vào trong, Kiên có nhiệm vụ cảnh giới bên ngoài để kịp thời thông báo cho đồng bọn nếu có ai phát hiện.

Sau đó, các đối tượng bẻ khóa, lấy trộm chiếc xe máy Yahmaha Jupiter MX và xe máy Honda SH 150i. Sau khi phá khóa xe Jupiter, các đối tượng không tài nào mở được khóa xe SH.

Không chịu bỏ cuộc, Phúc và Kiên thay nhau đẩy xe SH. Cả hai đi được hơn 60km từ huyện Kỳ Anh ra Thạch Hà thì quá mệt nên đành vứt xe SH lại bên đường rồi phóng thẳng chiếc xe máy Jupiter đi Hà Nội.

Đến ngày 31/10, cả hai đối tượng bị Công an huyện Kỳ Anh bắt giữ. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất