Sắc màu Cuộc Sống

Trộm bò thuê xe trở đi tiêu thụ, bị tài xế đưa thằng vào đồn công an

Linh San
Chia sẻ

Nam thanh niên trộm bò ở Bình Thuận rồi thuê xe chở vào miền Tây tiêu thụ, khi tới tỉnh Vĩnh Long, tài xế bất ngờ cho xe chạy thẳng tới trụ sở công an tỉnh để trình báo.

Ngày 29/11, Công an phường 3 (TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã bàn giao đối tượng Nguyễn Thanh Lợi (27 tuổi, ngụ thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận) cho Công an huyện Hàm Thuận Bắc điều tra làm rõ về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Điều đáng nói là đối tượng trên đã thuê ô tô chở tài sản trộm cắp vượt trên 400km (từ Bình Thuận về Vĩnh Long) để tiêu thụ thì bị chính tài xế xe chở vào trụ sở công an để trình báo.

Nguyễn Thanh Lợi khi bị bắt

Theo đó, vào khoảng 8h ngày 28/11, Nguyễn Thanh Lợi đã trộm 2 con bò thịt tại thị trấn Ma Lâm và thuê xe ô tô tải biển số 86C - 079.49 với giá 3 triệu đồng để chở về tỉnh Vĩnh Long tiêu thụ.

Tuy nhiên, trong lúc vận chuyển đã có 1 con bò xổng ra chạy mất, trên xe chỉ còn lại 1 con. Theo 2 tài xế xe ô tô tải, trong quá trình vận chuyển, 2 anh phát hiện Lợi có biểu hiện nghi vấn nên bàn bạc sẽ đưa Lợi đến cơ quan công an trình báo.

1 con bò bị bắt trộm.

Đến khoảng 19h30 cùng ngày, khi đến tỉnh Vĩnh Long, tài xế đã điều khiển ô tô tiến vào cổng trụ sở Công an tỉnh và nhờ lực lượng công an hỗ trợ, bắt giữ đối tượng.

Qua làm việc với cơ quan chức năng, Lợi khai nhận tài sản trên là do mình trộm được và định chở vào tỉnh Vĩnh Long tiêu thụ thì bị bắt giữ. Được biết, Lợi có 2 tiền án về tội Cướp tài sản và Cố ý gây thương tích.

Qua xác minh, Lợi có 2 tiền án về tội “Cướp tài sản và Cố ý gây thương tích”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin mới nhất