Sắc màu Cuộc Sống

Trời bất ngờ đổ mưa lớn, 2 học sinh chết đuối thương tâm dù đang đứng ở trên bờ khi đi bắt cá

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Mưa lớn đã khiến 2 học sinh không may trượt chân rơi xuống kênh tử vong thương tâm khi đi bắt cá.

Vụ đuối nước thương tâm xảy ra vào khoảng 17 giờ ngày 8/7 tại con kênh thuộc địa phận KP.4, phường Thới Hòa, TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Lúc này, một nhóm học sinh gồm 4 em rủ nhau ra kênh thoát nước để bắt cá.

Đang bắt cá thì trời mưa lớn khiến em Phạm Quốc An (13 tuổi) và em Trần Huỳnh Phúc (13 tuổi, cùng ở P.Thới Hòa) trượt chân xuống dưới kênh, khu vực có đá ghập ghềnh.

Thấy 2 bạn bị trượt chân, em Nguyễn Hoàng Phúc (13 tuổi) nhảy xuống kênh để vớt bạn lên, còn một em khác đi cùng thì đứng ở trên bờ kêu cứu.

Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: Thanh niên.

Tuy nhiên, khi em Nguyễn Hoàng Phúc nhảy xuống kênh cứu bạn cũng bị trượt té xuống nước. Lúc này người dân đi đường nghe tiếng kêu cứu đã chạy lại cứu được em An lên bờ.

Thấy vậy, một số người trên bờ lập tức nhảy xuống cứu được bé An, 2 bé còn lại mất tích. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Thới Hòa có mặt phong tỏa hiện trường và tổ chức tìm kiếm các nạn nhân.

Sau gần 1 giờ nỗ lực tìm kiếm, các nạn nhân đã được đưa lên bờ. Đến 21h cùng ngày, công an vẫn đang tổ chức khám nghiệm hiện trường đồng thời lấy lời khai nhân chứng.

Hiện Công an TX.Bến Cát và Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin mới nhất