Sắc màu Cuộc Sống

Triệu tập xử phạt nhóm phượt thủ ngang nhiên chặn người đi đường cho đoàn hàng chục xe máy lao vun vút qua ngã tư

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cơ quan CSGT TP Nam Định đã xử phạt nhóm phượt thủ chặn người đi đường cho đoàn hàng chục xe máy lao vun vút qua ngã tư khiến dư luận xôn xao thời gian vừa qua.

Ngày 10/1, lãnh đạo Đội CSGT và Trật tự TP Nam Định cho biết, đơn vị đã xử phạt một số thành viên trong đoàn phượt tự ý chặn ngã tư để di chuyển. Theo đó, ngay sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã phối hợp với phường Vị Hoàng triệu tập một số người liên quan đến vụ phượt thủ tự ý chặn ngã tư ngày 11/11/2018 vừa qua.

Nhóm phượt thủ vô tư chặn đường cho nhiều xe máy chạy qua.

Tại cơ quan công an, nhóm phượt thủ khai nhận không biết cụ thể nhóm người chặn xe là ai vì thành viên của đoàn rất đông. Đối với những trường hợp vi phạm xác định được, Công an TP Nam Định đã quyết định xử phạt hành chính theo điểm đ, khoản 4, điều 6, nghị định 46/2016 đối với hành vi điều khiển xe thành đoàn gây cản trở giao thông.

“Phạt tiền từ 300 - 400 nghìn đồng đối với hành vi điều khiển xe thành đoàn gây cản trở giao thông, trừ trường hợp được cơ quan có thẩm quyền cấp phép”, Nghị định 46 nêu.

Clip: Nhóm phượt thủ ngang nhiên chặn xe người đi đường cho đoàn hàng chục xe máy lao vun vút qua ngã tư

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm phượt thủ dùng xe máy chắn ngang ngã tư cho đoàn xe máy đi qua. Theo đó, sự việc được ghi lại tại ngã tư Lê Hồng Phong - Hùng Vương, phường Vị Hoàng, TP Nam Định. Đoàn xe phóng tốc độ rất nhanh lao vụt qua.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, nhiều ý kiến cho rằng việc nhóm thanh niên tự ý chặn ngã tư là trái với quy định, gây ách tắc giao thông. Theo chủ nhân đoạn clip được ghi lại vào ngày 11/11/218 rồi sau đó mới đăng lên trang facebook cá nhân.

Theo chủ nhân đoạn clip, thời điểm quay có 1 đoàn xe máy nối dài đi qua ngã tư, nhóm này tự ý chặn ngã tư trong một khoảng thời gian dài để cho dòng xe đi qua.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất