Sắc màu Cuộc Sống

Triệu tập thầy giáo lùi xe ô tô khiến học sinh lớp 1 tử vong

Khải Phong
Chia sẻ

Cơ quan công an huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La đã triệu tập thầy giáo lùi xe ô tô khiến 1 học sinh lớp 1 tử vong, một học sinh khác bị gãy chân cùng một số người có liên quan lên trụ sở làm việc.

Liên quan đến vụ giáo viên lùi xe khiến một học sinh tử vong tại chỗ, một học sinh khác bị thương xảy ra tại trường tiểu học Vân Hồ, bản Pó Nhàng 1, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La, chiều 19/4, trao đổi với chúng tôi, lãnh Đội CSGT huyện Vân Hồ cho biết, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, xác minh.

Chiếc xe ô tô sau khi lùi trúng hai học sinh đã tông vào tường rào. Ảnh Công Lý

Theo vị lãnh đạo này, sáng cùng ngày, một giáo viên lùi xe ô tô BKS 26A - 054xx đã bất cẩn chèn lên 2 học sinh khiến 1 em tử vong tại chỗ, 1 em bị gãy chân được đưa đi cấp cứu.

Chiếc xe này sau đó chỉ dừng lại khi đã lùi đâm vào tường, khiến đuôi xe bẹp dúm. Được biết, giáo viên lái xe là thầy Vi Xuân Đ., công tác tại Trường Tiểu học Vân Hồ.

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh Dân Việt

“Sau vụ tai nạn cơ quan công an đã triệu tập thầy giáo lái xe ô tô và mời những người có liên quan đến vụ việc lên trụ sở công an để điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân dẫn đến tai nạn”, vị lãnh đạo Đội CSGT huyện Vân Hồ thông tin.

Chiều cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, ông Phạm Thanh Hải, Trưởng phòng Giáo dục huyện Vân Hồ cho biết, hai học sinh gặp nạn đều cùng học lớp 1. Sau khi vụ việc xảy ra nhà trường cũng đã báo cáo lên phòng Giáo dục huyện Vân Hồ.

“Hiện tại, tôi cùng lãnh đạo nhà trường đang có mặt tại nhà em học sinh bị mất để cùng gia đình lo ma chay cho em, động viên thăm hỏi, chia sẻ mất mát với người thân. Còn em học sinh bị thương hiện đang được điều trị tại bệnh viện và tình trạng sức khoẻ đã khá hơn”, ông Hải thông tin.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin mới nhất