Sắc màu Cuộc Sống

Triệu tập người đàn ông đánh chấn thương nhân viên an ninh bệnh viện vì bị nhắc nhở đeo khẩu trang phòng dịch COVID-19

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cơ quan Công an huyện Đoan Hùng, Phú Thọ đã triệu tập người đàn ông có hành vi đánh chấn thương nam nhân viên bảo vệ bệnh viện vì bị nhắc đeo khẩu trang phòng dịch COVID-19.

Liên quan đến vụ việc một đối tượng có hành vi đánh nhân viên an ninh của Bệnh viện đa khoa Hùng Vương khi bị nhắc đeo khẩu trang Phòng dịch COVID-19, ngày 1/4, Công an huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ đã xác minh làm rõ.

Theo đó, ngay sau khi tiếp nhận tin báo, công an đã triệu tập Phạm Hồng Hải (sinh năm 1985, ở phường Đội Cấn, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang), là đối tượng trên đến cơ quan công an để làm rõ toàn bộ nội dung sự việc.

Đối tượng Phạm Hồng Hải

​Tại cơ quan công an, Phạm Hồng Hải khai nhận, chiều 30/3, Hải sang nhà người quen ở xã An Hòa, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang chơi và uống rượu.

Đến khoảng 22 giờ, trên đường về nhà, đến khu vực công ty gang thép Tuyên Quang, Hải đã gây tai nạn cho một thanh niên. Khi đó Hải đã cùng 1 số người dân có mặt ở hiện trường đưa nạn nhân đến bệnh viện đa khoa Hùng Vương cấp cứu.

Trong tình huống khẩn cấp và lo lắng cho nạn nhân nên Hải đã bước vào khu vực cấp cứu của bệnh viện mà không đeo khẩu trang. Khi bị nhân viên an ninh bệnh viện nhắc nhở, Hải đã thiếu kiềm chế nên xảy ra xô xát.

Trước đó, khoảng 23h ngày 30/3, tại Trung tâm cấp cứu chống độc của bệnh viện đa khoa Hùng Vương có một nhóm người đi xe ôtô loại 4 chỗ đưa một bệnh nhân vào cấp cứu do tai nạn giao thông. Phát hiện thấy 1 nam thanh niên đi trong nhóm không đeo khẩu trang đang bước vào khu vực phòng cấp cứu, nhân viên an ninh của bệnh viện đã ra nhắc nhở người này chấp hành phòng dịch theo đúng quy định.

Camera an ninh ghi lại sự việc

Tuy nhiên, thanh niên trên không những không chấp hành lại có những lời nói lăng mạ, chửi bới, xúc phạm và thách thức nhân viên bệnh viện, khiến 2 bên xảy ra xô xát.

Đội an ninh phản ứng nhanh của bệnh viện và lái xe đi cùng đã kịp thời can ngăn. Ngay sau đó, nam thanh niên đã được đưa ra khỏi khu vực bệnh viện. Sự việc này đã được camera an ninh của bệnh viện ghi lại và sau đó lan truyền trên mạng xã hội.

​Căn cứ nội dung, tính chất vụ việc, 3 ngành Công an, Tòa án và Viện kiểm sát huyện Đoan Hùng đã họp, thống nhất và phân loại để xử lý theo đúng qui định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất