Sắc màu Cuộc Sống

Triệu tập nam thanh niên khoe ảnh giết khỉ hoang 'tiếp bạn' trên facebook gây xôn xao dư luận

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi đăng dòng trạng thái "Lâu ngày, anh em gặp nhau làm tí, chơi hết mình. Mổ khỉ tiếp nhau thôi" lên facebook, nam thanh niên đã bị công an triệu tập lên làm việc.

Mới đây, trên mạng xã hội facebook, một tài khoản cá nhân có tên Đ.V.T đã đăng tải hình ảnh một người thanh niên cầm trên tay một chú khỉ hoang dã trong tình trạng bất động.

Kèm theo nhiều hình ảnh chú khỉ bị xẻ thịt là dòng chữ: “Lâu ngày, anh em gặp nhau làm tí, chơi hết mình. Mổ khỉ tiếp nhau thôi”. Dòng trạng thái này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hình ảnh nam thanh niên giết khỉ đăng tải lên mạng xã hội.

Ngay sau khi được đăng tải lên, hình ảnh trên đã khiến cộng đồng vô cùng bức xúc, ai cũng lên án hành động trên của nam thanh niên. Sau khi gặp phải sự chỉ trích dữ dội từ cộng đồng, chủ tài khoản Đ.V.T đã xóa nội dung này.

Liên quan đến vụ việc, ngày 19/11, bà Đinh Thị Bích, Chủ tịch UBND xã Song Pe, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn.

Theo bà Bích, qua làm rõ, nam thanh niên xuất hiện trên faceook là Đinh Văn Tăm, trú tại bản Ngậm, xã Song Pe. Sau khi khoe hình ảnh giết hại khỉ hoang dã lên mạng xã hội, phía công an huyện Bắc Yên đã mời người này lên trụ sở làm việc.

Lãnh đạo Công an huyện Bắc Yên cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin đơn vị đã cử cán bộ trực tiếp mời nam thanh niên trên lên làm việc. Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, xử lý theo đúng quy định.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất