Sắc màu Cuộc Sống

Triệu tập cô gái trẻ bị lột đồ vẫn xông vào đánh nhau ở phố Hàng Mã trong đêm Trung thu

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cơ quan Công an phường Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã triệu tập cô gái trẻ bị lột đồ cùng một số người liên quan để làm rõ hành vi xô xát trên phố Hàng Mã trong đêm Trung thu.

Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị lột đồ ở phố Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) trong đêm Trung thu, ngày 5/10, Lãnh đạo Công an phường Hàng Mã cho biết, sau khi nhận được thông tin, công an phường đã tới hiện trường xác minh, mời một số người liên quan về trụ sở để làm rõ.

Hình ảnh cô gái trẻ xô xát với người phụ nữ.

Qua đó, công an đã triệu tập người bị lột đồ, nam thanh niên xuất hiện trong clip cùng vài nhân chứng để tiến hành lấy lời khai làm rõ vụ việc trên. Bước đầu, Công an phường Hàng Mã làm rõ hai nhóm đánh nhau là những người đi chơi đêm Trung thu va chạm dẫn tới xô xát, không phải người buôn bán trên địa bàn.

Trước đó, vào tối ngày 4/10, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn video clip ghi lại hình ảnh xô xát giữa một bên là cô gái trẻ đi cùng nam thanh niên và một bên người phụ nữ dắt theo đứa trẻ tại phố Hàng Mã.

Trong lúc hai bên đang giằng co giữa đường, cô gái đi cùng nam thanh niên bị giật tung áo trước đám đông. Dù không mặc áo, cô gái vẫn hùng hổ tiếp tục lao vào giằng co, đánh nhau với hai người phụ nữ.

Nam thanh niên sau khi can ngăn không được cũng xông vào đánh 2 phụ nữ kia. Nhiều người dân thấy vậy đã lao vào can ngăn, còn nam thanh niên cởi áo của mình đưa cho bạn gái che người.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất