Sắc màu Cuộc Sống

Triệt phá sòng bạc ‘khủng’ giữa rừng, 130 con bạc sa lưới

Nhật Minh
Chia sẻ

Công an 2 tỉnh Đồng Nai và Bình Thuận mới đây vừa triệt phá thành công sòng bạc được cho là có quy mô khủng nhất giữa rừng từ trước đến nay.

Thông tin từ Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, qua quá trình trinh sát, mật phục, ngày 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Công an tỉnh Bình Thuận đột kích một tụ điểm đánh bạc có quy mô lớn bằng hình thức lắc tài xỉu tại khu vực thuộc thôn 10, xã ĐaKai, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận.

Các con bạc bị lực lượng chức năng mật phục, bao vây và bắt giữ tại hiện trường. Ảnh: Báo Sài Gòn Giải Phòng

Đây là khu vực địa hình phức tạp, đồi núi trồng điều, ít người qua lại, cây cối um tùm nên khi bị phát hiện, các đối tượng đã bỏ chạy vào các khu vực có cây cối rậm rạp. Tuy nhiên, lực lượng công an đã bao vây, chốt chặn khống chế được hơn 130 con bạc.

Tại hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ hàng trăm triệu đồng cùng nhiều ôtô, môtô và tang vật dùng để phục vụ đánh bạc. Công an đã tiến hành lập biên bản và đưa các đối tượng cùng tang vật về trụ sở để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

Lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đây là tụ điểm đánh bạc có quy mô lớn, tồn tại nhiều năm qua tại khu vực giáp ranh giữa 3 tỉnh Đồng Nai, Bình Thuận và Lâm Đồng.

Sòng bạc này do khoảng 20 đối tượng đứng ra tổ chức hoạt động. Nhóm này cho đàn em cảnh giới ở các hướng khác nhau và thuê xe ôm làm phương tiện di chuyển các con bạc tới địa điểm đã được hẹn trước để sát phạt ăn tiền.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, mở rộng vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất