Sắc màu Cuộc Sống

Triệt phá đường dây người nước ngoài bán dâm giá 'khủng' tại Sài Gòn

Hồng Ngọc
Chia sẻ

Tú bà này săn lùng những phụ nữ Nga và Ukraine có nhu cầu bán dâm, đồng thời, tìm nguồn khách là các quý ông người Việt có nhu cầu mua dâm.

Ngày 26/1, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đã bắt giữ Prokofeva Alena (SN1991, quốc tịch Nga) để điều tra hành vi “Môi giới mại dâm”.

Elena tại cơ quan điều tra.

Theo đó, ngày 22/1, Công an TP HCM phối hợp với các cơ quan chức năng kiểm tra hành chính một khách sạn ở trung tâm quận 1 thì phát hiện một phụ nữ quốc tịch Nga đang bán dâm cho quý ông người Việt Nam.

Cùng lúc đó, lực lượng chức năng cũng kiểm tra một khách sạn trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (quận 3) phát hiện thêm hai phụ nữ người Nga và Ukraine đang bán dâm cho hai quý ông người Việt.

Những phụ nữ này đều khai được Prokofeva Alena môi giới mua bán dâm nên công an đã mời Prokofeva Alena lên làm việc.

Tại trụ sở, Prokofeva Alena khai nhận thông qua mạng xã hội, tú bà này săn lùng những phụ nữ Nga và Ukraine có nhu cầu bán dâm. Đồng thời Prokofeva Alena cũng tìm nguồn khách là các quý ông người Việt có nhu cầu mua dâm. Khi tìm được nguồn cung, cầu, Prokofeva Alena sẽ lo toàn bộ vé máy bay cho những phụ nữ này đến Việt Nam bán dâm với giá 6 triệu đồng/giờ; 10 triệu đồng/5 giờ, 15 triệu đồng/10 giờ và 20 triệu nguyên ngày.

Đường dây mại dâm của tú bà này có 5 phụ nữ bán dâm cho quý ông Việt. Mỗi lần đi khách thành công, các phụ nữ này chia lại cho Prokofeva Alena 50% tiền hoa hồng. Tính đến ngày bị bắt, Prokofeva Alena khai nhận đã thu lợi bất chính hơn 150 triệu đồng.

Hiện vụ án đang được mở rộng điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất