Sắc màu Cuộc Sống

Triệt phá đường dây đánh bạc quốc tế 'khủng', thẩm vấn hàng trăm người Trung Quốc

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Lực lượng của Bộ Công an và Công an thành phố Hải Phòng đã bất ngờ đột kích một tụ điểm được cho là sào huyệt của một đường dây đánh bạc qua mạng internet rất lớn ở Hải Phòng và thẩm vấn hàng trăm người Trung Quốc.

Vào khoảng 14 giờ chiều 27/7, khu đô thị Our City (Km9, đường Phạm Văn Đồng, quận Dương Kinh, thành phố Hải Phòng) bất ngờ bị phong tỏa bởi hàng trăm cán bộ, chiến sĩ của Bộ Công an và Công an thành phố Hải Phòng.

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, tại một số biệt thự trong khu đô thị Our City, lực lượng công an đã phát hiện nhiều thiết bị liên quan đến hoạt động đánh bạc qua mạng internet. Hàng trăm người Trung Quốc được cho là có liên quan đến hoạt động đánh bạc qua mạng internet đã được công an thẩm vấn tại chỗ.

Đến 23 giờ cùng ngày, theo báo Người Lao Động, công tác kiểm tra vẫn vẫn còn diễn ra phía bên trong khu đô thị.

Xe chuyên dụng cùng Công an được bố trí đảm bảo ANTT vòng ngoài. Ảnh: báo CAND

Cũng theo nguồn tin này, khi lực lượng công an xuất hiện đã phát hiện rất nhiều người Trung Quốc đang vận hành hệ thống thiết bị đánh bạc quốc tế.

Quá trình kiểm tra, theo báo Vietnamnet, công an phát hiện tại khu vực tòa nhà trung tâm đặt rất nhiều máy móc thiết bị phục vụ hệ thống đánh bạc qua mạng.

Tại các tòa nhà xung quanh và các phòng kín đều có máy móc, thiết bị để phục vụ việc đánh bạc.

Đại tá Lê Ngọc Châu, Giám đốc Công an TP Hải Phòng, xác nhận về vụ việc. Tuy nhiên, đại tá Châu từ chối cung cấp thông tin vì đây là chuyên án, đang trong quá trình điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất