Sắc màu Cuộc Sống

Đường dây đánh bạc 4.000 tỷ đồng ở Thanh Hóa bị triệt phá như thế nào?

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Các đối tượng cầm đầu đã lợi dụng mạng Inetrnet để tổ chức đánh bạc online thông qua ứng dụng game. Nhóm đối tượng xây dựng hệ thống đại lý cấp 1, cấp 2 cho người chơi giao dịch mua, bán tiền ảo để chơi game.

Liên quan đến đường dây đánh bạc dưới hình thức game với tổng số tiền lên đến gần 4.000 tỷ đồng vừa bị Cong an Thanh Hóa triệt phá vào ngày 28/5 , theo Vietnamnet, đối tượng Trần Quang Trường (SN 1989, ở phường Quảng Thắng, TP Thanh Hóa) là người cầm đầu, hiện đã bỏ trốn và đang bị công an truy nã toàn quốc.

Nguồn clip: Zing.vn

Tính đến thời điểm hiện tại, Công an Thanh Hóa đã bắt giữ 9 đối tượng liên quan đến đường dây tổ chức đánh bạc “khủng” nói trên.

Các đối tượng cùng tang vật tại cơ quan công an. (Ảnh: VNN)

Theo cơ quan điều tra, các đối tượng cầm đầu đã lợi dụng mạng Inetrnet để tổ chức đánh bạc online thông qua ứng dụng game. Nhóm đối tượng xây dựng hệ thống đại lý cấp 1, cấp 2 cho người chơi giao dịch mua, bán tiền ảo để chơi game (thanh toán trực tiếp hoặc chuyển qua tài khoản ngân hàng). Tổng tiền giao dịch đánh bạc ước tính lên tới gần 4.000 tỷ đồng.

Công an Thanh Hóa cũng đã phong tỏa số tiền trên 6 tỷ đồng tại các ngân hàng là tang vật mà các đối tượng sử dụng để đánh bạc để phục vụ điều tra.

Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra mở rộng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất