Sắc màu Cuộc Sống

Triệt phá đường dây 'chân dài' là sinh viên do tú bà 'hotgirl' cầm đầu

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Cục Cảnh sát Hình sự vừa phối hợp với Công an TP.Hà Nội, triệt phá đường dây “chân dài” là sinh viên bán dâm do “tú bà” hot girl cầm đầu.

Theo báo Gia đình và Xã hội, ngày 18/1, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cho biết, đã chuyển hồ sơ vụ án và bàn giao đối tượng Trần Thị Bình (SN 1986, trú tại huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình) về hành vi môi giới mại dâm cho Công an Hà Nội thụ lý theo thẩm quyền.

Trước đó, qua công tác trinh sát, Cục Cảnh sát hình sự đã phát hiện một đường dây môi giới mại dâm dưới hình thức “gái gọi” liên tỉnh, do đối tượng Trần Thị Bình cầm đầu, với giá 8 triệu đồng/1 gái bán dâm/1 lượt đi khách.

Theo báo Người đưa tin, các “chân dài” của “tú bà” Bình có nhiều cô là sinh viên của các trường cao đẳng, đại học. Chính vì lấy mác “sinh viên bán dâm” nên Bình thường hét giá cao hơn một số đường dây mại dâm khác.

Các gái mại dâm trong đường dây gái gọi “cao cấp” này. Ảnh: CAND.

“Tú bà” thường quảng cáo “đào” của mình rất “chuyên nghiệp”, biết cách chiều khách “tới bến”. Các nữ sinh đều được Bình tuyển chọn kỹ, “hàng” phải cao ráo, hình thức nóng bỏng, khuôn mặt ưa nhìn… Ngay cả bản thân “tú bà” Bình cũng thuộc hàng hotgirl, có ngoại hình gợi cảm, cuốn hút…

Cũng theo nguồn tin này, trung bình, giá mỗi lần mua dâm “tàu nhanh”, khách sẽ phải trả cho Bình khoảng 6 - 8 triệu đồng. Sau đó, tùy vào yêu cầu của khách, Bình sẽ chọn “đào” cho phù hợp.

Tài liệu trinh sát cho thấy, đây là đường dây tổ chức môi giới mại dâm quy mô lớn, hoạt động liên tỉnh, có sự móc nối chặt chẽ giữa đối tượng môi giới mại dâm và gái bán dâm.

Chân dung “tú bà” Trần Thị Bình. Ảnh: báo Người Đưa Tin

Zing.vn thông tin, Bình đã ly dị chồng, từng kinh doanh nhà hàng ăn uống và dịch vụ karaoke ở Ninh Bình. Người phụ nữ này cũng “máu” cờ bạc nên nợ nần chồng chất. Sợ bị đòi nợ, Bình đã vào Thanh Hóa để làm nail (làm đẹp móng chân tay) và bán dâm. Sau khi có số điện thoại của nhiều khách hàng, người phụ nữ này nghĩ cách kết nối với các gái bán dâm khác.

Trong số 3 gái bán dâm bị bắt quả tang hôm 29/12/2019, có một sinh viên đại học ở Hà Nội. Cảnh sát cho biết gia đình cô này khá giả nhưng gần đây đã nghỉ học nợ môn. Muốn có tiền ăn chơi, nữ sinh này đã tham gia vào đường dây “gái gọi”.

Một cô gái khác mới 19 tuổi, học xong phổ thông chưa kiếm được việc làm nên ra Hà Nội bán dâm.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin mới nhất