Sắc màu Cuộc Sống

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá lên đến gần 1 tỷ đồng

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Từ đầu mùa World cup 2018 đến nay, các đối tượng đã tổ chức đánh bạc dưới hình thức cá độ lên đến gần 1 tỷ đồng.

Ngày 14/7, Công an huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh đã triệt phá thành công chuyên án BĐ618, bắt giữ đối tượng cầm đầu Hoàng Hữu Long (29 tuổi, trú tại xã Cẩm Huy, huyện Cẩm Xuyên), cùng một số đối tượng khác trong tụ điểm đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng internet.

Trước đó, sau một thời gian theo dõi, sáng ngày 11/7, Công an huyện Cẩm Xuyên triển khai chuyên án ập vào nhà, bắt giữ đối tượng cầm đầu là Hoàng Hữu Long. Tại đây, lực lượng chức năng đã thu giữ 1 điện thoại di động, 1 máy tính xách tay, 1 xe máy và nhiều tang vật phục vụ cho việc cá độ bóng đá.

Các đối tượng tại cơ quan công an

Qua đấu tranh, Long khai nhận, từ đầu mùa World cup 2018 đến nay đã mua một tài khoản trên trang web Bongda88.com với giá 300 triệu đồng. Sau đó tổ chức nhận các kèo cá độ bóng đá với các con bạc để thu lợi.

Kiểm tra điện thoại thu giữ của Long, cơ quan điều tra xác định, trong trận đấu giữa đội tuyển Pháp và Bỉ vào rạng sáng ngày 11/7/2018, Long đã nhận kèo cá độ bóng đá của 10 đối tượng với số tiền trên 80 triệu đồng.

Tang vật thu giữ được

Tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, cơ quan CSĐT xác định từ ngày 3/7/2018 đến thời điểm bị lực lượng Công an bắt giữ, Long đã tiến hành nhận các kèo cá độ bóng đá của khoảng 18 con bạc với tổng số tiền là 850 triệu đồng.

Với những chiến công và thành tích trên, Ban Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tặng hoa, trao thưởng và chúc mừng cho Ban chuyên án nhằm kích lệ, động viên các cán bộ, chiến sĩ trong công tác đấu tranh trấn áp tội phạm đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng trên địa bàn.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất