Sắc màu Cuộc Sống

Triệt phá đường dây bán dâm của 'tú ông' cho khách nước ngoài ở trung tâm Sài Gòn

Phương Sinh
Chia sẻ

Tiến hành ập vào kiểm tra hành chính khách sạn, Công an phát hiện một người mang quốc tịch Hàn Quốc đang mua dâm với cô gái xinh đẹp. Ngoài ra Công an còn phát hiện thêm 2 cô gái khác cũng đang “vui vẻ” với các khách ngoại quốc.

Ngày 8/12, Công an quận 1, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ Trần Chánh Nghĩa (thường gọi là “Út Liều”, 46 tuổi, ngụ quận 8) và Trần Thanh Thoảng (38 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) về hành vi “Môi giới mại dâm”. Đồng thời, Công an cũng tiến hành mời làm việc với nhiều người có liên quan để tiếp tục điều tra xử lý.

Đối tượng bán dâm tại Công an.

Theo đó, khoảng 0h30 cùng ngày, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận 1, TP.HCM tiến hành ập vào kiểm tra khách sạn Lộc Phúc ở địa chỉ 104 đường Ký Con, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1 để tiến hành kiểm tra hành chính.

Tại phòng 403, Công an phát hiện một cô gái trẻ đang vui vẻ với vị khách mua dâm mang quốc tịch Hàn Quốc. Tại các phòng khác của khách sạn, Công an phát hiện 2 cô gái trẻ đẹp cũng đang “vui vẻ” với 2 vị khách mang quốc tịch nước ngoài khác.

Nghĩa và Thoảng tại Công an.

Qua làm việc, các cô gái khai nhận được tú ông Út liều điều đến khách sạn trên để bán dâm cho khách nước ngoài với giá từ 700 ngàn đồng - 1.200.000/lượt/người. Từ lời khai của các cô gái, Công an đã tiến hành bắt giữ thêm Nghĩa và Thoảng.

Tại cơ quan Công an, Nghĩa khai nhận quản lý nhiều cô gái trẻ đẹp, chuyên chạy xe tay ga lòng vòng khu vực trung tâm gạ gẫm du khách mua dâm.

Mỗi lần có khách thì sẽ cho Thoảng chở tới khách sạn bán dâm với giá như trên. Tiền môi giới các cô gái phải đưa lại cho tú ông từ 400 ngàn đồng - 600 ngàn đồng/lượt/người.

Hiện Công an đang điều tra mở rộng vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin mới nhất