Sắc màu Cuộc Sống

Triệt phá 2 tụ điểm mại dâm 'hạng sang' và 'bình dân' ở Nghệ An ngay giáp Tết

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Công an TP Vinh vừa mới triệt phá 2 tụ điểm mại dâm “hạng sang”, nhận đi khách với giá từ 3 – 6 triệu đồng/lượt và “bình dân” từ 200 – 300 nghìn đồng/lượt.

Ngày 13/1, Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Thanh (SN 1987, trú phường Quán Bàu, TP Vinh) về hành vi Môi giới mại dâm. Liên quan đến sự việc, Cù Thái Hoài Vũ (chồng Thanh) cũng đã được triệu tập để làm rõ.

Theo hồ sơ, Nguyễn Thị Thanh (tên thường gọi là Hương) đã sớm nổi danh trong giới ăn chơi TP Vinh. Trong quá trình kết giao với các đại gia, Thanh nhận thấy nhu cầu “vui vẻ” của họ rất lớn nên nảy sinh ý định kinh doanh mại dâm.

Với sự giúp sức của chồng, Thanh đã thiết lập đường dây mại dâm toàn là thiếu nữ chân dài, xinh đẹp. Không ít những thiếu nữ này hiện là sinh viên trên địa bàn Nghệ An và Hà Tĩnh.

Với mác sinh viên, lại xinh đẹp, trẻ trung, đường dây của Thanh có giá “tàu nhanh” là 3 triệu đồng/lượt, còn muốn qua đêm thì 6 triệu đồng/lượt. Tỷ lệ ăn chia là 1/3.

Mặc dù có giá khá cao nhưng đường dây của Thanh thu hút rất nhiều người có nhu cầu. Để che mắt lực lượng chức năng, Thanh chỉ giao dịch qua điện thoại, sau khi thỏa thuận xong thì chính nữ quái này sẽ đặt phòng tại các khách sạn hạng sang trong khu vực TP Vinh. Sau khi giao dịch xong thì Thanh mới có mặt tại khách sạn để thu tiền từ các thiếu nữ.

Trên cơ sở những kết quả thu thập được, Công an TP Vinh đã quyết định lập ban chuyên án và tiến hành triển khai lực lượng phá án.

Vào 18h ngày 7/1, tại các phòng 501, 505 và 601 một khách sạn trên đường Quang Trung, TP Vinh, các trinh sát đã bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Các cô gái bán dâm còn rất trẻ, sinh năm 1993, 1997 và 1998 có hộ khẩu thường trú tại Nghệ An và Hà Tĩnh khai nhận họ được vợ chồng Cù Thái Hoài Vũ và Nguyễn Thị Thanh môi giới bán dâm.

Ngay sau đó, các trinh sát nhanh chóng bắt giữ vợ chồng Thanh - Vũ. Kiểm tra nơi ở của Thanh, cơ quan chức năng thu giữ 9 triệu đồng và 7 ĐTDĐ cùng nhiều tang vật liên quan khác.

Vợ chồng Vũ - Thanh tại cơ quan công an.

Tại một diễn biến khác, trong quá trình đấu tránh ổ mại dâm “hạng sang”, thì Công an TP Vinh phát hiện thêm một ổ mại dâm “bình dân” do Nguyễn Thị Kim Loan (1968, chủ nhà nghỉ Lợi Loan, phường Lê Lợi, TP Vinh) cầm đầu.

Nguyễn Thị Kim Loan từng có 2 tiền án về tội Mua bán trái phép chất ma túy vào năm 2004 và 2007. Sau khi ra tù, Loan tiếp tục đầu tư kinh doanh nhà nghỉ nhưng thực chất là làm bình phong cho hoạt động mại dâm.

Khác với tụ điểm “hạng sang”, giá bình quân đi khách ở đây chỉ khoảng 200 - 300 nghìn đồng/lượt. Khi thấy khách có nhu cầu, Loan sẽ trực tiếp liên hệ với gái bán dâm và dùng chính khách sạn của mình để các cặp đôi “hành sự”. Tỷ lệ ăn chia 50%.

Vào 21h30 ngày 4/1, các trinh sát đã bất ngờ ập vào và bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại phòng 102 và 103 nhà nghỉ Lợi Loan. Từ đó, cơ quan chức năng bắt giữ Nguyễn Thị Kim Loan, thu giữ 3,2 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất